Cuộc sống

Tuyệt chiêu giữ chồng của gái hư, nhiều phụ nữ nghe xong đều ‘đỏ mặt tía tai’, nhưng áp dụng thì cứ gật gù bảo phải

Dù đàn ông có 'yêu bằng mắt' nhưng nếu phụ nữ làm được những điều này họ chắc chắn chẳng còn muốn ra ngoài tìm thêm của lạ.

Giúp anh ấy có màn dạo đầu ấn tượng

Bật mí cho bạn biết điều này nhé, hầu hết các đấng mày râu đều bày tỏ rằng màn dạo đầu được thực hiện bằng miệng, môi và lưỡi sẽ giúp họ cảm thấy sung sướng và nhanh đạt được khoái cảm hơn. Đó là lý do mà bạn không nên e ngại việc “oral sex” cùng với những hành động bằng tay để khiến cậu nhỏ của chàng hưng phấn. Nhờ đó mà chàng cũng sẽ nhiệt tình trong khoảnh giúp bạn cảm thấy sung sướng hơn.

Hãy tặng cho anh ấy màn dạo đầu thú vị (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy ‘hư một chút’ khi lên giường cùng anh ấy

Khi đã là vợ chồng, đã quyết định mãnh liệt và chiều chồng thì còn lý do gì khiến bạn khách sáo nữa đúng không. Ở trên giường, đừng hiền với những từ ngữ lịch sự như “dạ”, “vâng”… hay “em phải làm gì để anh thích nhất”… Bởi điều ấy chỉ khiến chàng ngán ngẩm mà thôi, thay vào đó, chàng luôn thích nghe từ bạn những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường, bạn không bao giờ nói ra.

Nếu hỏi 10 người thì sẽ có đến 9 người đàn ông nói rằng họ thích vợ dùng những từ ngữ khêu gợi để tạo cảm hứng cho “cậu bé” và để thể hiện sự khao khát muốn bùng cháy. Nếu thỏa mãn được điều đó, bạn sẽ giúp cuộc yêu của mình thêm phần hoàn hảo hơn đấy.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP