Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam công bố danh sách 23 cầu thủ đi thi đấu tại Tajikistan

Sáng 15/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Nữ Việt Nam đi thi đấu tại Tajikistan.

Sau gần 2 tháng tập luyện và có 6 trận giao hữu, HLV Mai Đức Chung đã có được cái nhìn tốt nhất về phong độ, khả năng của các cầu thủ, qua đó lựa chọn được danh sách 23 người sẽ tham dự vòng loại Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022.

Trong danh sách được công bố, có không ít những cái tên quen thuộc đã từng rất nhiều lần khoác áo tuyển như Tuyết Dung, Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều hay Huỳnh Như... Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng giành sự chú ý cho các nhân tố trẻ để có thêm điều kiện phát triển.

Tuyển nữ Việt Nam công bố danh sách 23 cầu thủ đi thi đấu tại Tajikistan (Ảnh: VFF)

"Những vận động viên trẻ được gọi lên đội tuyển đang bắt nhịp được yêu cầu. Đó là tiền đề và cơ sở để ban huấn luyện tiếp tục gọi những cầu thủ này ở những lần tập trung tiếp theo" - HLV Mai Đức Chung nói.

Theo nhà cầm quân người Hà Nội, các cầu thủ cần tiếp tục đoàn kết và thể hiện quyết tâm cao trước những đối thủ ở vòng loại này gồm Afghanistan, Maldives hay Tajikistan. Đây là những đội bóng ít nhiều cũng có thành tích nhất định tại các giải khu vực. Do đó, tuyển Việt Nam không thể chủ quan. Các thành viên đội tuyển Nữ Việt Nam luôn phải đặt quyết tâm phấn đấu từng trận một, giành thắng lợi cao nhất để giành vé vào vòng trong.

Theo kế hoạch, sau khi chốt danh sách, toàn đội vẫn tiếp tục duy trì tập luyện thêm hai buổi: chiều 15/9 và sáng 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tối 16/9, đội tuyển Nữ sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài để đáp chuyến bay đêm. Trước khi đến được Dushanbe địa điểm diễn ra bảng B vòng loại Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022 tại Tajikistan, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ quá cảnh gần 1 ngày tại Dubai (UAE).

Danh sách 23 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại châu Á tại Tajikistan

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Kim Thanh

Hậu vệ: Trần Thị Duyên, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Hồ Thị Quỳnh, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Thái Thị Thảo, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Trúc Hương.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Phạm Hải Yến./.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP