Cuộc sống

Từ đây đến Tết, 3 con giáp song hỷ lâm môn, tha hồ nghênh tài đón lộc

Tử vi học có nói, từ đây đến Tết Tân Sửu 2021, những con giáp có tên dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý vây quanh khiến ai cũng phát hờn.

- Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão dĩ hòa vi quý, khéo léo trong hành xử nên ai cũng quý mến, cấp trên hết lòng nâng đỡ. Chính vì thế, càng chí thú làm ăn con giáp tài năng này càng tiến xa trên đường công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ đây đến cuối năm người tuổi Mão sẽ nằm duỗi mà ăn, an nhàn hưởng lộc. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật nên bước sang năm Tân Sửu 2021 con giáp giàu có này sẽ càng thịnh vượng.

- Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường biết nghĩ cho người khác, không tham vọng giàu sang càng không bất chấp tất cả để tiến thân. Đúng như câu nói “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, vận may cứ ập xuống đầu Hợi tới tấp, khiến họ cứ thế mà phất lên nhanh chóng.

Từ giờ tới cuối năm chính là thời hoàng kim của người tuổi Hợi. Họ chẳng những mua nhà sắm xe mà còn có tiền tỷ trong tay. Sau khi giàu lên, họ còn giúp đỡ các thành viên trong gia đình làm ăn, phát triển kinh tế, nhờ đó gia đạo ấm êm.

- Tuổi Dậu

Vốn là con giáp chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt ra những mục tiêu để phấn đấu nên người tuổi Dậu từng bước gặt hái những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong công việc. Những tháng đầu năm do đưa ra quyết định sai lầm nên Dậu phải trả giá đắt, tiền của đội nón ra đi.

Tuy nhiên, trời không phụ công người, từ giờ đến Tết Tân Sửu 2021, người tuổi Dậu sẽ lấy lại những gì mình đã mất. Không những cuộc sống lên hương sau 1 đêm, người tuổi Dậu còn thêm phúc thêm phần, tình tiền viên mãn. Mọi khốn khó, cơ cực đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý ùa vào nhà con giáp giàu sang bậc nhất này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP