Cuộc sống

Bốn con giáp đổi đời đổi vận, cá chép hóa rồng từ giữa tháng 11

Tỵ, Dần, Tý, Hợi là bốn con giáp bước vào cát vận nên "một bước lên trời" từ giữa tháng 11/2020.

Tuổi Tỵ: Vận thế của người tuổi Tỵ thời gian trước đây vô cùng u ám, áp lực chồng áp lực, hạn tiểu nhân nặng nề rất dễ bị người khác lừa gạt về tiền bạc và tình cảm.

Nhưng bắt đầu từ giữa tháng 11/2020, khi bắt đầu bước vào đại vận, mọi việc của con giáp này khởi sắc bừng bừng, áp lực giảm bớt, cầu danh được danh, cầu tài đắc tài, cầu duyên hữu duyên, có thể nói đây là thời điểm may mắn nhất năm của người tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Ngũ hành của người tuổi Dần thuộc Mộc, khi bước vào thời gian từ giữa cho đến cuối tháng 11 rất dễ được “Thân Hỏa” tương trợ, tạo nên vô số cơ duyên may mắn đến với con giáp này.

Thời gian từ giữa tháng 11/2020, người tuổi Dần được đổi đời đổi vận. Chính tài và Thiên tài đại thuận, không ngừng đón nhận phúc báo về tiền bạc. Ngoài ra, con giáp này cũng dần khẳng định được vị trí của bản thân trong công việc.

Tuổi Tý: Người tuổi Tý có ngũ hành thuộc Thủy, thời gian từ giữa đến cuối tháng 11 do tạo thành cục diện “Âm dương tương thành” nên vận đen được hóa giải, vận may lại kéo đến.

Thời gian này, người tuổi Tý nhờ vào vận may và sự nhanh nhạy của bản thân không ngừng kiếm về cho bản thân những khoản thu nhập khiến người khác phải ngưỡng mộ, có thể tận hưởng vui vẻ, không cần phải tính toán quá nhiều.

Tuổi Hợi: Thời gian từ giữa tháng 11/2020, do cung nô bộc của người tuổi Hợi xuất hiện cát tinh “Tuế Giá” và “Giải Đức” nên có thể tạm biệt những điều xui xẻo trước đây để đón những cơ hội thuận lợi về sự nghiệp, tài vận và tình cảm hôn nhân. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

  Từ khóa: Hợi , ,Dần ,Tỵ ,con giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP