Xã hội

Truy tìm xe khách chạy ngược chiều như tên bắn trên đường khi trời mưa

Chiếc xe khách mang BKS Nghệ An vô tư chạy ngược chiều trên tuyến tránh, đoạn qua TP.Thanh Hóa khi trời đang mưa gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện một đoạn clip hơn 30 giây quay lại cảnh một chiếc xe khách mang BKS Nghệ An chạy ngược chiều trên đường.

Theo clip trên, chiếc xe khách này mang BKS: 37B – 044.53 mang tên Hải Bình. Chiếc xe này di chuyển ngược chiều trên tuyến tránh từ nút giao giữa đại lộ Lê Lợi - đường tránh TP.Thanh Hóa theo chiều Bắc – Nam.

Chiếc xe khách loại 24 chỗ ngỗi phải nhường đường cho chiếc xe giường nằm chạy ngược chiều để không xảy ra tai nạn.

Đây là đoạn đường 1 chiều có dãy phân cách cứng. Chiếc xe khách này di chuyển từ Bắc – Nam, khi đến đây thay vì chạy theo chiều đường của mình rồi vòng trở lại để vào quán dừng nghỉ bên đường thì tài xế cho xe chạy ngược chiều.

Thời điểm này, trời đang mưa, mặt đường đọng nhiều nước và có một số phương tiện khác di chuyển từ Nam – Bắc phải né tránh, nhường đường để không va chạm với chiếc xe này.

Vô tư chạy ngược chiều với tốc độ cao khi trời đang mưa.

Sau khi clip trên được đăng tải đã nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều lên án tài xế điều khiển chiếc xe khách trên.

Họ cho rằng, chỉ vì muốn rút ngắn quãng đường, ngại đi vòng mà tài xế đã bất chấp quy định của luật giao thông đường bộ cho xe đi ngược chiều, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Chiếc xe khách mang BKS: 37B - 044.53 chạy ngược chiều để rẽ vào điểm dừng nghỉ bên đường.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tá Tống Thành Văn, Trạm trưởng Trạm CSGT Quảng Xương, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị PV phối hợp gửi clip, hình ảnh và các thông tin liên quan đến chiếc xe để đơn vị xác minh, truy tìm chủ phương tiện và người điều khiển, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP