Giải trí

Trước ồn ào Đức Huy - Cẩm Đan, cặp đôi “27-72” gây bão Vbiz

Mối tình cặp đôi "27-72" Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng gây bão dư luận cách đây 3-4 năm bởi quá chóng vánh và khoảng cách tuổi tác quá xa.

Thông tin Cẩm Đan hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên gây xôn xao dư luận bởi cặp đôi hơn kém nhau 27 tuổi. Trước đó Vbiz từng chứng kiến mối tình chênh lệch tuổi tác ầm ĩ không kém của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều. Ngày 3/12/2016, Ngọc Trinh khiến công chúng ngạc nhiên khi chia sẻ hình ảnh một người đàn ông bí mật ở Nhật cùng dòng chữ: “Và rồi trái tim cũng đã vui trở lại”.

Hai ngày sau, nữ hoàng nội y thừa nhận cô có bạn trai mới và nhanh chóng sang Mỹ để hội ngộ người tình bí ẩn. Trước đó, vào tháng 11, cả hai đã cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

Cùng lúc này, tỷ phú Hoàng Kiều cũng xác nhận với Zing, ông có bạn gái kém 45 tuổi. Tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới tiết lộ chính con dâu ông đã tác thành mối lương duyên này và ông phải lòng tình trẻ ngay khi nhìn ảnh của cô chụp chung với đồng nghiệp.

Mặc dù mới quen nhau không lâu, nhưng Ngọc Trinh không ngại thể hiện tình cảm tình tứ với người tình tỷ phú đáng tuổi cha, ông mình.

Ngược lại, Hoàng Kiều cũng dành những lời có cánh cho tình trẻ và khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”.

Ngọc Trinh được tình già chiều hết nấc, đưa đón hàng ngày bằng trực thăng riêng, xe sang trong thời gian cô ở Mỹ thăm người yêu.

Mới quen nhau được hơn hai tháng nhưng tỷ phú 72 tuổi đã lên dự định về chung một nhà với Ngọc Trinh và còn lên kế hoạch có 2 con với tình trẻ.

Tuy nhiên, mối tình của họ vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều vì hám tiền, còn Hoàng Kiều chỉ yêu chơi bời.

Mặc cho những lời dị nghị, cả hai vẫn diễn những màn tình tứ, sến súa trên mạng xã hội. “Rượu ngon bạn hiền, người tình ở xa… Những món ăn em thích, nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết”, tỷ phú già từng viết trên trang cá nhân.

Mọi việc đang suôn sẻ, bỗng ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

"Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi", ông Hoàng Kiều nói.

Nhiều người bất ngờ với thông tin chia tay này vì ngày 21/1, Hoàng Kiều vẫn ân cần ra tận sân bay đón Ngọc Trinh tại Honolulu, Hawaii (Mỹ).

Theo một người bạn thân của Ngọc Trinh, lý do hai người chia tay là vì cặp đôi mâu thuẫn từ một bài báo và Hoàng Kiều tỏ thái độ ghen tuông rồi chủ động chia tay nữ diễn viên "Vòng eo 56". Về phía Ngọc Trinh, cô tỏ ra bực mình vì bị bạn trai ghen tuông mù quáng.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP