Giải trí

Trước lùm xùm ngoại tình với vợ bạn thân, Lâm Vinh Hải và Hiền Sến từng thân nhau đến đâu?

Lâm Vinh Hải và "người yêu tin đồn" của vợ cũ từng khóa môi thắm thiết trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn của anh.

Câu chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải tốn không ít giấy mực của báo chí trong thời gian vừa qua. Mới đây, vụ lùm xùm này bất ngờ có thêm tình tiết mới khi vợ cũ của Lâm Vinh Hải bị "tố" ngoại tình với bạn thân của chồng trước khi ly hôn. Theo đó, một người bạn trong giới dancer chơi thân với nam vũ công bất ngờ lên trang cá nhân cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng là Hiền Sến trước khi cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2016.

Ngay lập tức, Đặng Minh Hiền (Hiền Sến) trở thành tâm điểm chú ý và tìm kiếm của cư dân mạng. Đáng chú ý nhất, Hiền Sến lại chính là người bạn thân thiết, từng đồng hành cùng vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu trong một thời gian dài. Cả hai trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình "So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy" năm 2012. Trong cuộc sống, cả hai luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

Lâm Vinh Hải và Hiền Sến quen biết và trở nên thân thiết khi cùng nhau tham gia chương trình "So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên.

Năm đó, Hiền Sến phải dừng chân ở liveshow 7 trong chương trình còn Lâm Vinh Hải trở thành quán quân. Sau cuộc thi, hai người trở nên thân thiết, cùng hỗ trợ nhau trong công việc.

Năm 2014, Hiền Sến cũng từng hợp tác chung với Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" trong vai một cặp đôi đồng tính.

Buổi ra mắt MV được tổ chức như một lễ cưới của Lâm Vinh Hải và Minh Hiền các khách mời đều nhận được thiệp như một lễ cưới bình thường của những cặp đôi khác.

Đặc biệt, điều đáng chú ý ở đây là Lâm Vinh Hải lại chủ động khoá môi Hiền Sến trước mặt Lý Phương Châu nhưng cô không phản ứng gì và cho rằng đây đơn thuần công việc của chồng.

Được biết, để trở thành một vũ công chuyên nghiệp và thành công được như ngày hôm nay, Hiền Sến đã đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội.

Không được cha mẹ chăm sóc, nam vũ công phải tự lập hoàn toàn, phải vượt qua những bài tập khó, vô cùng đau đớn. Hiện tại, Hiền Sến đang theo đuổi lĩnh vực ca hát thay vì làm vũ công như trước đây.

Tác giả: NAM PHONG - MAI MON

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP