Thể thao

Trọng tài V.League rút 4 thẻ đỏ ở Quảng Nam

Cầu thủ đội Quảng Nam xô xát với CLB Bình Dương vào tối 5/4 ở Cúp quốc gia 2022 khiến trọng tài phải rút đến chiếc thẻ đỏ thứ 4 cho cả hai đội.

Trọng tài Khổng Tam Cường phải rút ra 4 chiếc thẻ đỏ ở trận đấu ở vòng loại Cúp quốc gia 2022. Hai chiếc thẻ đỏ dành cho đội khách Bình Dương trong 90 phút chính thức và thêm 2 tấm thẻ đỏ cho cầu thủ Quảng Nam sau khi hết trận.

Tô Văn Vũ và Nguyễn Thanh Thảo là hai cầu thủ lãnh thẻ đỏ gián tiếp bên phía CLB Bình Dương. Văn Vũ phạm lỗi thứ 2 dẫn đến việc bị đuổi, trong khi Thanh Thảo dường như bị phạt chiếc thẻ vàng thứ 2 vì phản ứng với trọng tài chính.

Tô Văn Vũ (số 28) và Nguyễn Thanh Thảo (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi Văn Vũ bị đuổi ở phút 57 thì Quảng Nam có bàn thắng ở phút 78. Ngân Văn Đại là người ghi bàn duy nhất của trận đấu bằng cú đánh đầu từ quả phạt góc. Sau khi Thanh Thảo rời sân ở phút 85, Bình Dương chỉ còn 9 người.

Đội khách dồn tất cả lên để tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Sự nôn nóng của cầu thủ hai bên dẫn đến những pha va chạm ác ý và có nhiều động tác thừa. Thêm vào đó, sân trơn và bóng ướt do trời mưa nặng hạt trước đó.

Trận đấu được bù giờ 4 phút. Ở pha bóng cuối cùng, cầu thủ Hồ Sỹ Giáp va chạm với một cầu thủ chủ nhà. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ mang áo số 36, Nguyễn Vũ Hoàng Dương lao vào đánh Sỹ Giáp, tiếp theo, cầu thủ số 93, Lê Văn Nam lao vào đạp cầu thủ Trần Duy Khánh.

Sau khi tham khảo ý kiến trợ lý trọng tài, ông Khổng Tam Cường rút thẻ đỏ cho Hoàng Dương và Văn Nam. Cả hai cầu thủ này không phản ứng lại quyết định và chấp nhận án phạt trên. Họ không thể thi đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia.

CLB Bình Dương dừng chân ở vòng đầu, còn đội Quảng Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu CLB Bình Phước với Sông Lam Nghệ An vào ngày 7/4.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP