Pháp luật

Triệu tập, chuyển hồ sơ lên công an thành phố vụ 'vợ mới' đánh ghen dã man vợ cũ

Cơ quan Công an phường Trần Phú đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh thụ lý điều tra cô gái có hành vi đánh người phụ nữ nghi do ghen tuông gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ vợ cũ bị “vợ mới” của chồng đánh tới tấp tại chợ Vĩnh Cơ (phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) gây xôn xao dư luận, chiều 30/5, đại tá Vũ Thế Vị, Trưởng Công an TP Móng Cái cho biết, đơn vị hiện đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc này.

Theo đại tá Vị, hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ nên khi nào có thông tin chi tiết sẽ thông tin tới cơ quan báo chí.

Hình ảnh “vợ mới” đánh tới tấp vợ cũ gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, sự việc xảy ra tại chợ Vinh Cơ, phường Trần Phú, TP. Móng Cái vào đầu giờ chiều ngày 29/5. Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo phông trắng bị đánh trong đoạn clip là Lê Thị K. (SN 1993, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Chiều ngày 30/5, một người bạn của K. đã vào Bệnh viện đa khoa TP Móng Cái thăm và livestream chia sẻ về tình hình sức khỏe của người vợ cũ ngay tại bệnh viện. K. cho biết, sau trận hành hung tới tấp của “vợ mới” của chồng cũ, cô đã phải nhập viện, khâu 11 mũi.

Sau sự việc chị K. phải khâu 11 mũi.

Sau thời gian nhập viện điều trị, hiện sức khỏe của K. đang dần hồi phục. Cũng theo chia sẻ của người bạn đến thăm K., tình hình sức khỏe của K. đã ổn định, nhưng trên mặt vẫn bị sưng, may mắn không bị bầm tím.

Theo chia sẻ của người vợ cũ, thì hiện tại công an đã lấy lời khai của cô. Đồng thời, người phụ nữ hành hung cô đã bị công an triệu tập lên làm việc. Bên cạnh đó, kể lại thời gian chồng ngoại tình, chị K. cho hay: ”Khi tôi có bầu thì hai người bắt đầu qua lại, sau khi sinh con xong tối phát hiện ra thì cặp đôi đó công khai mạnh hơn nên tôi quyết định ly hôn”.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP