Nhà đẹp

Trang trí biệt thự đón Tết hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng mời fan ‘ruột’ đến tham quan

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhất quyết không nhận show ngày Tết vì muốn dành thời gian cho gia đình.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí căn biệt thự triệu USD trong mỗi dịp Giáng Sinh, Tết đã quá quen thuộc với khán giả. Năm nay, Mr. Đàm tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi khoe loạt ảnh anh trang trí biệt thự cực hoành tráng và còn mời fan ruột đến tham quan.

Là nghệ sĩ yêu thích sự mới mẻ, Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng khi diện áo dài in hình chính mình

Nam ca sĩ cũng sử dụng thêm một đôi giày có màu sắc sặc sỡ "ton-sur-ton" với áo dài.

Dip Tết năm nay, giọng ca “Một mình có sao đâu” quyết định không nhận show để dành thời gian chăm lo cho người thân, gia đình được trọn vẹn nhất. Anh đã tự tay sắm sửa từng món đồ để trang trí nhà cửa rực rỡ, khang trang.

Mâm trái cây, hoa mai, hoa đào, liễn đỏ… đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng bài trí, sắp xếp để ngôi nhà thêm nét vui tươi, mang ý nghĩa mùa Tết ấm no, thịnh vượng.

Phòng khách trong căn biệt thự triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng sau khi trang trí xong.

Không chỉ đầu tư cho phòng khách, Đàm Vĩnh Hưng còn chăm chút cho khu vườn quanh nhà của mình. Đây cũng là khu vườn anh đích thân thiết kế, trong mỗi dịp lễ lớn như Tết hay Giáng sinh, anh đều làm mới một lần. Bởi với Mr. Đàm, sân vườn nhỏ ngập tràn cây xanh là không gian giúp anh thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sau khi trang hoàng biệt thự hoàn tất, Mr. Đàm chu đáo mời fan “ruột” đến chung vui, tham quan và còn dành tặng nhiều ca khúc. Đây được xem là đêm nhạc mini show cận Tết nam ca sĩ chiêu đãi khán giả thay cho lời tri ân về tình cảm các fan đã dành cho mình suốt nhiều năm đi diễn. Năm 2018 của Đàm Vĩnh Hưng khép lại với nhiều thành công hơn mong đợi như ra mắt nhiều MV “lột xác” ngoạn mục bằng hình ảnh trẻ trung bất ngờ.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP