Bạn cần biết

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với Khu điều trị nội trú Sản khoa chuẩn "5 sao" tại Bệnh viện Quốc tế Vinh

Nhằm mang lại cho các mẹ bầu những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong thời gian mang thai cũng như sinh con, bệnh viện Quốc tế Vinh đã cho ra đời Khu điều trị nội trú sản khoa cao cấp duy nhất tại Nghệ An.

Vào ngày 8/1, Bệnh viện Quốc tế Vinh khai trương Khu điều trị nội trú cao cấp Sản khoa. Đây là dự án tiếp theo hoàn thành sau dự án Khu điều trị Nhi cao cấp khai trương tháng 4/2019, trong chiến lược nâng cấp cơ sở hạ tầng và phát triển dịch vụ y tế cho người bệnh.

Sáng nay khu điều trị Sản khoa cao cấp chuẩn "5 sao" đã được đưa vào hoạt động tại bệnh viện Quốc tế Vinh

Với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng cùng không gian thoải mái, tiện nghi sẽ đem đến cho người bệnh một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội hưởng thụ dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

Qua 5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Quốc tế Vinh tăng tốc và bứt phá những thành công, khẳng định vị thế là lựa chọn hàng đầu chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Với những chiến lược, sự đầu tư dài hạn trong những năm tiếp theo Bệnh viện phát triển những kỹ thuật đa dạng và chuyên sâu hơn cùng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo. Trong đó, sự đổi mới liên tục, khảo sát sự hài lòng khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ Bệnh viện là một trong những nhiệm vụ trọng yếu.

Nội thất sang trọng...

Không gian thoáng, sạch sẽ tại Khu điều trị Sản khoa cao cấp

Khu điều trị này hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bà bầu

Minh chứng là bằng các dự án nâng cấp cải thiện hạ tầng cho các khoa chuyên môn, phục vụ trải nghiệm cao cấp hơn cho nhu cầu điều trị chăm sóc sức khỏe của người dân.

Vào tháng 4/2019, Bệnh viện đã đưa vào hoạt động khu điều trị nội trú Nhi cao cấp. Và ngày 8/1/2020 đưa vào hoạt động Khu điều trị sản cao cấp tầng 3 tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Với khu điều trị cao cấp này, chất lượng phòng ốc được nâng cấp hơn với hệ thống sàn chống nhiễm khuẩn, nội thất cao cấp, trang bị đồng bộ hệ thống hạ tầng y tế tích hợp với đầy đủ giải pháp tổng thể gồm khí y tế, bộ theo dõi monitoring và các thiết bị đi kèm khác.

Và dịch vụ sinh trọn gói xây dựng đa dạng, đầy đủ giúp các bà mẹ lựa chọn được gói với chi phí hợp lý nhất. Các thủ tục nhanh chóng, ưu đãi đặc quyền của Bảo lãnh viện phí cũng được Bệnh viện hỗ trợ tối đa khi không ngừng mở rộng hệ thống liên kết thanh toán trực tiếp với hơn 30 hãng bảo hiểm trong và ngoài nước.

Vì vậy, với khu điều trị cao cấp này mang đến dịch vụ chăm sóc ưu việt hơn, mẹ và bé nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn quốc tế và mức chi phí hoàn toàn phù hợp.

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP