Cộng đồng mạng

Trách vợ trông con để tủ lạnh toàn mùi khai, chồng "ngớ người" khi nhìn "tang chứng"

Không biết lượng sức mình, ông chồng này uống đến mức bản thân không còn nhớ được gì, 12 giờ đêm mới mò về nhà. Hôm sau khi tỉnh rượu, anh nhắn tin trách vợ vì sao trông con lại để con tiểu tiện vào tủ lạnh thì nhận được câu trả lời không ngờ.

Có thể nói rằng bia rượu chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. "Nam vô tửu như kỳ vô phong", nhiều cánh mày râu vẫn luôn lấy câu nói này ra làm cái cớ cho việc nhậu nhẹt của mình.

Nhiều anh cứ sau giờ làm, thay vì đi đón con đỡ vợ thì lại alo cho mấy đồng chí để cùng nhau tụ tập làm vài chén rượu, cốc bia. Hôm thì anh em lâu ngày không gặp nhau, hôm thì đi gặp đối tác, hôm họp đội bóng, hôm ủng hộ anh em khai trương hay đơn giản, có hôm chỉ là hứng lên thì uống.

Vài chén rượu hay cốc bia để cuộc gặp gỡ thêm chút xôm thì không nói làm gì nhưng nhiều ông chồng lại không biết kiểm soát mình, để rơi vào tình trạng say xỉn, thử hỏi sao các bà vợ không lo cho được. Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng có một ông chồng luôn "hết mình" trong những cuộc gặp gỡ. Trong những lần say không biết trời đất, không ít chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra. Theo chia sẻ, lần này cô quyết viết lên mạng xã hội để cho ông chồng "chừa thói, lần sau không thế nữa".

"Cứ mỗi lần mở tủ lạnh ra là thấy bực. Tối qua gọi điện mấy cuộc không được, hoá ra đi nhậu với đám bạn, mãi 12 giờ đêm mới mò về nhà. Mở cửa ra thì người sặc sụa mùi rượu, lảo đảo đi vào nhà rồi nôn thốc nôn tháo ra khắp nhà. Chán!

Và bực mình hơn khi mình phát hiện ra cảnh này và quyết định up lên facebook cho mà chừa nhé".

Không biết lượng sức mình, ông chồng này uống đến mức bản thân không còn nhớ được gì, 12 giờ đêm mới mò về nhà. Hôm sau khi tỉnh rượu, anh nhắn tin trách vợ vì sao trông con lại để con tiểu tiện vào tủ lạnh thì nhận được câu trả lời không ngờ.

Những dòng tin nhắn của người chồng trách móc vợ sau khi tỉnh rượu.

"Em ở nhà trông Coca thế nào mà để nó tiểu tiện cả vào tủ lạnh thế? Sáng anh mở tủ lấy ít thịt nấu mì mà khai um lên.

Hỡi đức ông chồng thân mến. Hôm qua ông uống say quá rồi tự mở tủ tiểu tiện vào đấy ạ.

Ôi! Bảo sao nhớ mang máng nhà vệ sinh thay đèn compac hay sao mà từ vàng sang trắng. Xin lỗi vợ nhé!".

Hóa ra "thủ phạm" gây ra mùi khai trong tủ không phải ai khác lại chính là người chồng. Đã uống say đến mức không biết gì, ông chồng này còn nhanh nhảu đổ tội cho vợ trông con kiểu gì. Câu chuyện dở khóc dở cười ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

"Đã gây ra tội lớn rồi còn dám đổ cho Coca, ông chồng này liều ghê!".

"May mà cô vợ chụp ảnh lưu lại tang chứng nhé. Mà kể lão này say cũng tỉnh ghê, còn biết đường kê ghế lên nữa".

"Có lần mình say "quắc cần câu" xong cũng tiểu tiện luôn vào cái bếp từ, may mà không có điện".

"Đọc thì buồn cười chứ phải mình rơi vào cảnh chồng say xỉn đêm mới về rồi thế này thì chắc phát điên lên mất".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: nhà vệ sinh ,tủ lạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP