Cộng đồng mạng

Đi học quân sự mà mang nhầm đồ high - fashion thì tai hại như thế nào?

Rất nhiều thanh niên vẫn luôn bỡ ngỡ với môi trường quân đội hoặc học quân sự. Và đó là lý do họ mang đủ thứ không liên quan trên đời theo như một đôi vớ màu hồng có ren, hay thậm chí là cả đôi giày thể thao chất lừ với đống phụ kiện dây xích.

Cần mang gì trong ba lô khi đi học quân sự? Đi học quân sự có được diện đồ đẹp không? Làm thế nào để "bớt xấu" khi mặc quân phục? Vẫn luôn nhà những câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu. Không phải bạn trẻ nào cũng thích kiểu cách "lão cán bộ" nghiêm túc trong môi trường quân đội. Vậy nên, có những người đã biến tấu bộ đồ học quân sự của mình trông thực sự ngầu và đôi khi là vô cùng hài hước .

Mới đây, bài đăng của một cô nàng học quân sự gặp phải tình huống oái oăm đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Số là, cô nàng này đi học quân sự nhưng lại mang nhâm đôi vớ mỏ neo màu hồng, có viền ren loại giống các bé gái hay đi. Cô nàng này đã vô cùng ngượng ngùng, khó chịu khi phải mang bộ dạng này đi tập.

Cô gái tủi thân vì mang nhầm đôi vớ hồng khi đi quân sự.

Và lập tức lấy lại tự tin khi thấy chàng trai này.

Tuy nhiên sau đó, cô đã lấy lại tự tin khi thấy một chàng trai vô cùng "hypebeast" giữa sân trường. chẳng những mang đôi giày Air Jordan 1 xịn xò huyền thoại, thanh niên này còn trang bị một đống phụ tùng khác như chiếc khăn tay giắt bên hông, chiếc nhẫn kiểu, một ít dây xích điểm lên quần theo phong cách đậm chất street style . Phải nói rằng, dù mặc quân phục nhưng trông anh chàng vô cùng chất.

Tuy vậy, cộng đồng mạng có vẻ thông cảm cho cô gái mang nhầm vớ nhưng lại chỉ trích anh chàng ăn mặc kiểu cách. Theo nhiều người, việc mang nhầm, bất đắc dĩ mặc nhầm khác với việc vận một đống phụ kiện lên người tỏ vẻ khác biêt.

Cộng đồng mạng phản ứng với sở thích diện đồ không đúng chỗ của thanh niên street style.

"Nhập gia tùy tục", môi trường quân đội yêu cầu sự trang nghiêm và đơn giản theo quy chuẩn của nó. Một cư dân mạng cho biết, cách ăn mặc của chàng trai rất dễ khiến anh rơi vào tầm ngắm của chỉ huy và việc chạy vài chục vòng quanh sân tập sớm muộn cũng xảy ra.Bên cạnh đó, cũng có những người tỏ ra hứng thú với phong cách ăn mặc của chàng trai này và cảm thấy phá cách một chút cũng thú vị.

Bonus : Đến hoa hậu Hương Giang còn mang cả đồ bơi đi học quân sự thì chúng mình "ngại gì vết bẩn" :

Hương Giang mang đồ bơi, còn bạn mang gì đi quân sự.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP