Xe

Toyota Yaris 2021 lộ thiết kế mới giống Altis

Hình ảnh Toyota Yaris nâng cấp 2021 vừa xuất hiện với thiết kế đầu xe hiện đại hơn giống với Altis, trong khi thân xe và đuôi xe không có nhiều thay đổi so với đời xe hiện tại.

Hình ảnh phác thảo thiết kế của Toyota Yaris 2021 được Parabrisas đăng tải. Đây là các bức ảnh trong hồ sơ đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp được Toyota nộp tại Argentina.

Ở đầu xe của Toyota Yaris mới, cụm đèn chiếu sáng được tạo hình hẹp hơn và vẫn giữ kiểu dáng vuốt dài hơn 2 bên. Lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mang thiết kế giống với mẫu Toyota Corolla Altis 2020 cho cảm giác hiện đại hơn.

Trong khi đó, thân xe và đuôi xe không có nhiều khác biệt đời xe hiện tại bởi đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Vẫn chưa rõ hãng xe Nhật có thay đổi thiết kế cho nội thất của Yaris 2021 hay không.


Với các thông tin hiện tại, Toyota Yaris mới dành cho thị trường Nam Mỹ dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Đây là model facelift thuộc Yaris thế hệ thứ 3 được phát triển chung nền tảng khung gầm động cơ với Toyota Vios với tên mã là XP150 đang bán tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Còn Toyota Yaris thế hệ thứ 4 có tên mã XP210 được bán tại Nhật Bản, châu Âu và Australia.

Tại Việt Nam, mẫu hatchback hạng B của Toyota đang được bán duy nhất phiên bản 1.5G CVT với giá 650 triệu và nhập khẩu từ Thái Lan. Xe trang bị động cơ xăng 2NR-FE có Dual VTT-i kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT sản sinh thông số 107 mã lực và 140 Nm.

  Từ khóa: Toyota Yaris 2021 ,Altis ,Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP