Nhà đẹp

Tò mò căn nhà của Vũ Hoàng Việt sau khi từ bỏ showbiz và chia tay người tình hơn 32 tuổi

Vũ Hoàng Việt từng tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt 2010 và lọt top 10. Sau đó, anh tiếp tục đăng kí dự thi và lọt Top 5 Siêu Mẫu Việt 2011. Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của ngôi sao sinh năm 1989 này mờ nhạt trước những thông tin đời sống tình cảm khi anh công khai yêu nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng hơn anh 32 tuổi - vào năm 2012.

Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng không tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, Vũ Hoàng Việt được chú ý nhiều hơn nhờ câu chuyện liên quan đến đời tư.

Vũ Hoàng Việt từng công khai mối tình với nữ tỷ phú hơn 32 tuổi

Cách đây nhiều năm, cuộc tình của anh với Yvonne Thúy Hoàng - nữ tỷ phú U60, hơn Vũ Hoàng Việt 32 tuổi thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sự chênh lệch tuổi tác khá đáng kể giữa Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã khiến nam người mẫu bị đồn đại là đến với tình yêu này vì tiền.

Cuối năm 2017, sau 5 năm gắn bó bên nhau, Vũ Hoàng Việt bất ngờ công khai chuyện chia tay với người tình tỷ phú.

Tháng 6/2019, dư luận xôn xao khi thấy anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ đẹp. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cựu người mẫu mới tiết lộ thêm thông tin về người bạn gái mới.

Bạn gái mới của cựu người mẫu Hoàng Việt

Theo chia sẻ, Vũ Hoàng Việt và bạn gái hợp nhau trong tính cách, quan điểm cuộc sống và quan trọng là bạn gái không để tâm quá nhiều vào chuyện cũ của anh. Chính điều đó khiến anh cảm thấy mình may mắn trong tình yêu. Bạn gái của Vũ Hoàng Việt tuy được che mặt nhưng có thể thấy là một cô gái rất xinh xắn.

Cả hai cùng nhau ăn tiệc ở nhà hàng sang trọng

Anh tiết lộ nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng biết tin anh có bạn gái mới và vui vẻ về điều này. Hai người vẫn hỏi thăm, trò chuyện với nhau. Việc trải qua 2 cuộc tình với 2 người phụ nữ có độ tuổi chênh lệch lớn, anh cho rằng mỗi thời điểm con người có những cảm xúc khác nhau về tình yêu và hiện tại mới là điều quan trọng khi anh thấy hạnh phúc với "một nửa" của mình.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên bạn gái hiện tại

Hiện tại Vũ Hoàng Việt chuyển sang kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều căn nhà sang trọng. Thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Vũ Hoàng Việt tiết lộ, anh đã mua được nhiều căn nhà. Trong đó Vũ Hoàng Việt từng khoe căn nhà phố theo phong cách châu Âu sang trọng ở quận Gò Vấp, TP HCM. Ngôi nhà của anh có diện tích sàn hơn 67m2, xây một lửng, hai lầu và một tầng thượng.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển. Toàn bộ căn nhà đều được dát vàng, toát lên phong cách sang trọng. Theo tiết lộ của Vũ Hoàng Việt, giá trị căn nhà này khoảng 10 tỷ đồng.

Căn nhà phố mà anh vừa xây được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng ở quận Gò Vấp, TP HCM. Ngôi nhà có diện tích sàn hơn 67m2, một lửng, hai lầu và một tầng thượng, khởi công từ tháng 7/2018 và mất 1 năm mới hoàn thành.

Một số chi tiết nội thất được dát vàng nổi bật, ấn tượng. Theo tiết lộ của Vũ Hoàng Việt, giá trị căn nhà này khoảng 10 tỷ đồng.

Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là trắng và vàng đồng. Tầng trệt gồm phòng khách và khu vực bếp.


Vũ Hoàng Việt lắp kệ trang trí, đặt những món đồ lưu niệm xinh xắn để tạo cảm giác ấm cúng, sinh động cho không gian sống.


Khu vực bếp với bộ bàn ăn 6 ghế kiểu cổ điển, tủ bếp gam trắng hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Ảnh: Ngoisao.net.

Chỗ rửa tay cũng được trang trí đẹp lung linh với những món đồ nhỏ xinh, đặc biệt bồn rửa được dát vàng. Ảnh: Ngoisao.net.


Khu vực cầu thang được dùng giấy dán tường họa tiết kết hợp với hệ thống đèn tạo nên sự huyền ảo. Ảnh: Ngoisao.net.


Phòng ngủ sử dụng nội thất màu vàng đồng và trắng xen kẽ giúp không gian ấm áp và đẹp dịu dàng. Ảnh: Ngoisao.net.


Phòng tắm với bồn rửa mặt, toilet, vòi sen, đến cả bản lề cửa, đều mạ vàng. Ảnh: Ngoisao.net.

Tuy nhiên, khu vực tầng thượng mới khiến nhiều người ngất ngây.

Trên nền không gian trắng, Vũ Hoàng Việt vẽ nên một bức tranh màu xanh cộng hưởng với bộ bàn ghế tinh tế như ở các khu nghỉ dưỡng sang trọng tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Đây là nơi anh lên thư giãn, ngắm cảnh từ trên cao.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP