Thể thao

Tiết lộ chấn thương của Văn Khánh, SLNA thêm âu lo

Ở thất bại 1-2 của SLNA trước Bình Định trên sân nhà, đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã sớm phải rời sân vì chấn thương. Mới nhất, tình hình cầu thủ ấy đã được tiết lộ.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2022, SLNA đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Topenland Bình Định. Đây là kết quả vô cùng đáng tiếc với đại diện xứ Nghệ, nhất là khi họ là CLB có bàn thắng mở tỉ số.

Một trong những lý do khiến SLNA thất bại ở màn so tài vừa qua là việc trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 14. Chính điều đó khiến cho hàng thủ đội nhà không còn duy trì được sự chắc chắn vốn có.

Sau pha va chạm với Đức Chinh, Văn Khánh đã gặp chấn thương và nhanh chóng nhường lại tấm băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải. Mới nhất, tình hình của cầu thủ này cũng đã được bật mí.

Văn Khánh gặp chấn thương trong trận thua của SLNA trước Bình Định

Theo đó, trung vệ SLNA được xác định gặp phải chấn thương dây chằng chéo sau tình huống nói trên. Hiện tại, chưa thể khẳng định cụ thể về thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ này song rõ ràng thông tin ấy khiến cho ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng như các cổ động viên cảm thấy vô cùng âu lo.

Chấn thương liên quan tới dây chằng luôn là điều ám ảnh với các cầu thủ. Vì thế, không loại trừ khả năng Văn Khánh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian dài. Đó chắc chắn là điều mà mọi fan hâm mộ xứ Nghệ không hề mong muốn.

Theo tiết lộ, cầu thủ này đã dính chấn thương dây chằng

Cầu thủ này là nhân tố đặc biệt quan trọng ở đội bóng. Năm nay, với sự trở lại từ Quế Ngọc Hải, SLNA đang có bộ đôi trung vệ thực sự chất lượng. Nếu Văn Khánh vắng mặt vì chấn thương, nhiều khả năng người sẽ thay thế anh ở các vòng đấu tới sẽ là Khắc Lương - cầu thủ đã vào sân thay cho trung vệ này ở trận đấu vừa qua.

Tại vòng 3 V.League 2022, SLNA sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón HAGL. Đây là thử thách hứa hẹn nhiều khó khăn đối với đại diện xứ Nghệ. Màn so tài này diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/3.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP