Thể thao

Quế Ngọc Hải nói gì sau khi đeo băng đội trưởng của SLNA?

Ở trận gặp Bình Định vừa qua, Quế Ngọc Hải là người đeo băng thủ quân của SLNA sau khi đội trưởng Văn Khánh phải rời sân vì chấn thương.

Phút 14 của trận đấu giữa SLNA và Bình Định tại vòng 2 V.League 2022, trung vệ đội trưởng Văn Khánh của đội chủ nhà buộc phải rời sân vì chấn thương. Quế Ngọc Hải ban đầu đưa băng đội trưởng cho Phan Văn Đức nhưng tiền đạo này từ chối. Vì vậy, Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng đến hết trận.

Nói về tình huống này, Quế Ngọc Hải cho biết sau trận: “Tôi không có vấn đề gì với tình huống đó. Tôi và Đức đều là đội phó. Vì vậy, tôi trao cho Đức băng đội trưởng cũng là điều bình thường”. Về phía HLV Huy Hoàng, ông cho biết Quế Ngọc Hải hay Văn Đức đều là đội phó của SLNA nên ai cũng có thể đeo băng đội trưởng khi cần thiết.

Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng của SLNA trong phần lớn thời gian trận gặp Bình Định

Ở trận đấu này, chính Quế Ngọc Hải là người đưa SLNA vượt lên dẫn trước nhờ pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt ở phút 12. Tuy nhiên, Bình Định đã xuất sắc gỡ hòa ngay trong hiệp 1 trước khi hoàn tất cuộc lội ngược dòng bằng bàn ấn định tỷ số ở cuối hiệp 2.

Về màn trình diễn của đội nhà, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Hôm nay toàn đội đã thi đấu nỗ lực hết mình. Tôi phải dành lời khen ngợi tinh thần các cầu thủ trẻ của SLNA. Đôi khi bóng đá không chỉ có thắng mà còn là những thất bại, điều quan trọng sau đó là rút kinh nghiệm. Chúng tôi có thể lạc quan về màn trình diễn trước Bình Định.”

Nói về phong độ của các ngoại binh, tuyển thủ Việt Nam cho biết thêm: “Thật sự thì phong độ các cầu thủ không thể nói trước được, có thể hôm nay đá tốt nhưng ngày mai thì không. Tôi nghĩ trong bóng đá đó là chuyện bình thường. Những trận đấu như thế này để mọi người rút kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa”.

SLNA thua trận đầu tiên ở mùa giải này

Thất bại ngay trên sân nhà, SLNA lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng V.League 2022. Ở vòng 3, họ tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ HAGL, đội sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào 17h00 chiều nay 2/3.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP