Cộng đồng mạng

Tiếp viên 31 tuổi xinh đẹp của Vietnam Airlines: "Không có chồng không chết được, chỉ sợ không làm ra tiền"

Năm nay 31 tuổi nhưng Nam Phương - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp chưa bao giờ bị ba mẹ giục lấy chồng.

Không chỉ Bích Phương bị hỏi "Bao giờ lấy chồng?" mà bất cứ cô gái nào đến tuổi kết hôn đều phải đối mặt với câu hỏi này từ bạn bè, người thân. Tôn Nữ Nam Phương (SN: 1990), tiếp viên hàng không xinh đẹp của Vietnam Airlines cũng không ngoại lệ, nhất là khi cô nàng đã 31 tuổi.

Tiếp viên hàng không Nam Phương

Mới đây, ở Q&A trên Instagram, Nam Phương đã có chia sẻ thoải mái về đề tài này. Cụ thể, khi được một dân mạng hỏi chuyện bị giục lấy chồng và quan điểm hôn nhân, Nam Phương đã trả lời khiến netizen ghen tị vì có ba mẹ quá tâm lý.

Hỏi: Chị ơi, ba mẹ có giục chị lấy chồng không ạ? Quan điểm của chị về vấn đề hôn nhân sao ạ?

Đáp: Không hề hối 1 xíu nào hết. Quan niệm của ba mẹ chị là nếu không gặp được người tốt để cưới thì thà cứ ở nhà ba mẹ nuôi.

Chị cũng nghĩ mình là con gái thì phải gặp được người hợp mình, chăm chút, yêu chiều mình nhiều 1 chút, cuộc sống phải vui vẻ. Nếu khó quá không gặp được ai thì mình bỏ qua, không có chồng không chết được, chỉ sợ không làm ra tiền thôi em.

Chia sẻ của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp về chuyện kết hôn

Có ba mẹ tâm lý và chiều chuộng như vậy, áp lực chuyện kết hôn của con cái cũng đỡ phần nào. Mà được như vậy có khi nhiều người lại chỉ muốn ở với ba mẹ mãi thôi ấy chứ!

Ngoài ra, Nam Phương còn giải đáp thêm về nghề tiếp viên hàng không, yêu cầu và lưu ý trong công việc cũng như các vấn đề khác như chăm sóc da, sở thích,... một cách thoải mái và thân thiện.

Nam Phương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng không kém phần cá tính, chẳng thua kém bất kì hot girl nào

Ảnh: IG nhân vật

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP