Thể thao

Tiến Linh chấn thương, nguy cơ lỡ trận gặp U23 Indonesia

U23 Việt Nam vừa đón nhận tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và nguy cơ phải bỏ lỡ trận mở màn SEA Games 31 gặp U23 Indonesia.

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch săn HCV SEA Games 31 với trận ra quân bảng A gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5 tới đây. Tuy nhiên, sát ngày diễn ra trận đấu vô cùng quan trọng này, U23 Việt Nam đã đón nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Theo đó, tiền đạo Tiến Linh gặp chấn thương sau buổi đá tập nội bộ hôm qua 3/5. Anh dính chấn thương sau sau một pha tranh chấp với đồng đội. Hiện tại, Tiến Linh đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt và hy vọng có thể kịp bình phục cho trận đấu với U23 Indonesia.

Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu tập nội bộ

Trước đó, Tiến Linh gặp những chấn thương khác nhau từ khi còn thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và Bình Dương. Anh lỡ hẹn trận gặp tuyển Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng loại 3 World Cup 2022. Sau đó, Tiến Linh cần 3 tuần hồi phục trước khi lên hội quân với U23 Việt Nam.

Đây rõ ràng là thông tin khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Hàng công U23 Việt Nam là vấn đề lớn suốt thời gian qua. 5 trận gần nhất, U23 Việt Nam chỉ ghi được 2 bàn, trong đó có quả phạt đền của hậu vệ Đặng Văn Tới.

Đó là lý do HLV Park giành 1/3 suất của cầu thủ quá tuổi cho Tiến Linh. Anh là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Tại kỳ SEA Games cách đây 3 năm, Tiến Linh cũng tỏa sáng giúp U22+2 Việt Nam giành tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử.

Vắng Tiến Linh, U23 Việt Nam hiện tại còn Hồ Thanh Minh và Nguyễn Văn Tùng là những tiền đạo đúng nghĩa. Trong trường hợp Tiến Linh không kịp bình phục, HLV Park có thể tính toán đẩy Hoàng Đức lên đá tiền đạo. Cầu thủ sinh năm 1998 từng thi đấu vị trí này ở cấp độ trẻ, nổi bật là ở U20 Việt Nam khi dự FIFA U20 World Cup 2017.

Tiến Linh nguy cơ bỏ lỡ trận gặp U23 Indonesia

Ngoài ra, Nhâm Mạnh Dũng cũng là cái tên đáng chú ý. Mạnh Dũng vốn là tiền đạo nhưng khi vào tay HLV Park, cầu thủ sinh năm 2000 được chuyển về đá trung vệ và có vị trí vững chắc.

U23 Việt Nam đang tập luyện tại sân phụ Khu liên hợp thể thao Việt Trì. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP