Cộng đồng mạng

Thủy Top từ hotgirl 'siêu vòng một' thành nữ chủ tịch, riêng gu mặc 'hở bạo' vẫn chưa thay đổi

Cuộc sống hiện tại của Thủy Top giờ đây thay đổi khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi tiếng là “hotgirl ngực khủng”, có một thời, cái tên Thủy Top liên tục dính với những thị phi do hở bạo hay phát ngôn gây sốc. Bỏ lại hào quang để đi du học Mỹ, cô nàng quyến rũ năm nào giờ đây có một cuộc sống khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Thủy Top là hotgirl Hà thành nổi tiếng một thời

Giành được tấm bằng xuất sắc ngành truyền thông tại Mỹ, "mỹ nhân Hà thành" xóa tan nghi ngờ trong lòng công chúng về một "hotgirl não phẳng". 8X hiện đang là CEO của một công ty giải trí và truyền thông do mình tự sáng lập.

Cô nàng tự tạo sự nghiệp cho riêng mình

Ngoài công việc, Thủy Top dành nhiều thời gian cho bản thân mình. "Mỹ nhân ngực khủng" chăm chỉ luyện tập hình thể, thường xuyên đi du lịch khắp nơi, tiệc tùng với bạn bè. Bất cứ hoạt động nào cũng là dịp để nàng CEO khoe thân hình nóng bỏng của mình.

Khéo léo khoe đôi "gò bồng đảo" khủng lấp ló khi tập gym

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân Hà thành khi khoe dáng với đồ bơi

Nàng CEO 8X dành nhiều thời gian đi nghỉ dưỡng

Không còn hở bạo như trước, Thủy Top khẳng định sự trưởng thành khi diện những trang phục kín đáo nhưng vẫn khéo léo phô diễn đường cong của cơ thể. Ba vòng nuột nà, nhan sắc của 8X khi bước sang tuổi 31 cũng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Dù không còn hoạt động trong showbiz, cô nàng vẫn không hề kém cạnh bất kì người nổi tiếng nào.

31 tuổi nhưng cô nàng vẫn xinh tươi mơn mởn và tràn đầy sức sống

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, một trong những mỹ nhân Hà thành nổi tiếng một thời. Với vòng 1 "siêu khủng", trong những năm 2008, cô là người mẫu ảnh được săn đón.

Đam mê ca hát từ nhỏ, 8X từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng không đạt được nhiều thành công. Hotgirl cũng được nhiều khán giả biết đến trong vai trò diễn viên qua các bộ phim Chit và Pi, Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ...

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP