Cộng đồng mạng

Thực hư Huấn Hoa Hồng đánh vợ "không trượt phát nào" dập mặt, gãy răng

Ngày 25/5, mạng xã hội xuất hiện thông tin Huấn Hoa Hồng đánh vợ dập mặt đến nhập viện (tức Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, trú H.Trấn Yên, Yên Bái) khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Vậy thực hư sự việc này thế nào?

Mới đây, thông tin Huấn Hoa Hồng đánh vợ dập mặt, gãy mũi khiến dư luận xôn xao, đặc biệt trên mạng xã hội, thông tin Huấn đánh vợ lan truyền nhanh chóng.

Ngoài việc "bóc phốt" Huấn Hoa Hồng đánh vợ, các trang mạng còn đăng tải nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Huấn là người vũ phu, bất hiếu với mẹ. Nhiều người dùng mạng xã hội đã lập tức bày tỏ sự phản ứng dữ dội khi trong các clip "live streams" Huấn luôn "rao giảng đạo lý", răn dạy những người hay xem clip của giang hồ mạng này phải sống hiếu đức...

Chuyện càng thêm có cơ sở để nghi ngờ khi vợ Huấn Hoa Hồng ngày 24/5 đăng bài khá tâm trạng trên trang cá nhân: “Bao nhiêu tủi nhục đã trải qua, và chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã hy sinh. Bởi vì ông trời đã cho mẹ có con, con là tất cả. Từng 1 gia đình hạnh phúc có 3 người”.

Nhiều người tin rằng bài đăng của N.L (vợ Huấn) gần như gián tiếp xác nhận mối quan hệ giữa mình và Huấn Hoa Hồng đã rạn nứt. Sau khi thông tin "giang hồ mạng" quê Yên Bái đánh vợ xuất hiện, PV Kiến Thức đã liên lạc với Bùi Xuân Huấn, tuy nhiên, số điện thoại của Huấn trong tình trạng thuê bao.

Sau đó, ngày 25/5, Huấn Hoa Hồng đã quay 1 video cùng vợ để nói rõ về thông tin trên. Cả hai cùng có mặt trước ống kính, song chỉ có Huấn Hoa Hồng nói chuyện, còn vợ Huấn mặt buồn bã ngồi sau bấm điện thoại.

Vợ Huấn Hoa Hồng xuất hiện trên livestream sáng (25/5).

Huấn Hoa Hồng khẳng định mình không hề động tay động chân với bà xã. Còn N.L, cô im lặng, chỉ chia sẻ lại livestream lên trang cá nhân kèm chú thích: “Cả hai đã hết tình cảm, nhưng đính chính lại là không đánh đến nỗi gãy răng sưng mặt, đã đủ mệt rồi, đừng thêm đừng bớt”.

Động thái của N.L nhanh chóng khiến cộng đồng mạng càng thêm xôn xao. Với phát ngôn của người trong cuộc như vậy, có lẽ cặp đôi này đã đường ai nấy đi!? Thêm vào đó, việc N.L không phủ nhận chuyện bị đánh càng làm dấy lên nghi ngờ Huấn Hoa Hồng thực sự có hành động quá khích với vợ.

Huấn Hoa Hồng cũng khẳng định rằng, dù cả hai có chia tay nhau thì vẫn sẽ không cạn kiệt tình nghĩa vì vẫn còn nghĩa vụ phải chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, anh vẫn sẽ tập trung vào công việc kinh doanh online và thời gian tới còn tham gia dự án phim rất đáng mong chờ.

Huấn Hoa Hồng thừa nhận vợ chồng rạn nứt nhưng không đánh vợ đến nỗi dập mặt, gãy răng.

N.L là cô gái ở bên Huấn Hoa Hồng trong thời gian dài, thường xuyên xuất hiện trong những video livestream của "giang hồ mạng". N.L theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngại ăn mặc hở bạo. Không chỉ công khai là vợ chồng, cả hai tỏ ra thân thiết, không ngại khoe ảnh tình tứ, nhạy cảm lên mạng xã hội. N.L hiện đang kinh doanh online, cô sinh cho Huấn Hoa Hồng một cậu con trai kháu khỉnh vào hồi tháng 10/2019 khi Huấn đang trong trại cai nghiện bắt buộc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP