Giải trí

Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi đi thử váy cưới

Mới đây, Thu Thủy cùng bạn trai đi thử váy cưới. Nguồn tin riêng cho biết Thu Thủy tổ chức hôn lễ vào 4/7.

Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn và con trai đi thử váy cưới. Trước đó, có thông tin cặp đôi tổ chức lễ cưới vào 4/7 tại một nhà hàng ở Đà Lạt, tuy nhiên đại diện của Thu Thủy từ chối đưa ra câu trả lời. Trong loạt hình thử váy cưới, nữ ca sĩ chọn thiết kế có tùng váy rộng.

Thu Thủy được bạn trai cầu hôn vào tối 19/6. Trong video ghi lại khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi, Kin Nguyễn chia sẻ: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau". Sau đó, anh quỳ gối cầu hôn Thu Thủy: "Làm vợ anh nhé em".

Sau đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn trai. Cô cho biết bản thân từng trải qua nỗi ám ảnh vì hôn nhân đổ vỡ. Vì thế, nữ ca sĩ “tự động khoá trái tim mình, không cho phép nó rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến”.

Cô tâm sự: “Hai năm sau đó, anh xuất hiện như một định mệnh. Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khoẻ để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con. Anh nắm tay con, ôm con vào lòng, cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con. Những chân tình đó từ anh như chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khoá chặt trái tim bao lâu nay”.

“Anh đã cho em biết em sai khi đổ lỗi cho tình yêu. Và em biết em và con cần anh. Giờ thì 2 bàn tay bé nhỏ của con đã có mẹ và ba nắm lấy rồi. Mẹ cảm nhận ánh mắt của con ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy. Anh à, hãy cùng em và con xây dựng một gia đình anh nhé”, cô nhắn nhủ tới người yêu.

“Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh dành cho em. Anh hãy nghe tiếng cười của con đi. Con vui, hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo. Yêu anh rất nhiều”, nữ ca sĩ xúc động viết.

Thu Thủy sinh năm 1984. Cô kết hôn năm 2014 và sinh con đầu lòng một năm sau đó. Tháng 11/2017, cô xác nhận ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân. Cô chính thức giới thiệu bạn trai Kin Nguyễn vào tối 10/6 vừa qua.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP