Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi sai đã có các bạn sửa'

Sau khi kết thúc trận đấu gặp U22 Indonesia, thủ thành Bùi Tiến Dũng bên phía đội U22 Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội U22 Việt Nam. Mặc dù thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng khiến U22 Việt Nam sớm bị dẫn trước. Song các bàn thắng của Thành Chung, Hoàng Đức giúp thầy trò HLV Park Hang Seo lội ngược dòng ngoạn mục.

Chỉ ít phút sau khi kết thúc trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên mạng xã hội. Chàng “thủ môn quốc dân” đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức hình chụp đội U22 Việt Nam: “Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ bất ngờ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng lẫn bạn bè. Tài khoản L.H bình luận: “Cố gắng lấy lại phong độ và cũng đừng quan tâm người khác nói gì về mình vì đó là những lời không xứng đáng để mình nghe chúc toàn đội thành công trong mùa giải này“.

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu động viên: “Bóng đá là vậy con à! Chả phải sợ gì sất, đàn ông, con ơi. Chú luôn luôn theo bước chân con! Yêu con”.

Trong khi đó, người đồng đội Đoàn Văn Hậu lại đăng ké bức hình chụp chung với Bùi Tiến Dũng nhằm giúp đồng đội thêm tự tin trở lại.

Chắc hẳn, thủ thành CLB Hà Nội sẽ bớt đi phần nào trước những áp lực. Tại lượt đấu tiếp theo ở bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U22 Singapore vào ngày 3/12.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP