Thể thao

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, thủ môn Bùi Tiến Dũng buồn rầu

Trái ngược với niềm hân hoan của triệu fan Việt Nam khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, Bùi Tiến Dũng lại đang buồn phiền vì phải cuống cuồng kiếm bạn cùng phòng mới.

Đầu năm nay, Bùi Tiến Dũng quyết định tạm biệt đội bóng quê nhà, chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội. Tại đây, thủ thành người Thanh Hóa được thi đấu bên cạnh những đồng đội quen thuộc như Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu, Duy Mạnh.

Chuyển đến CLB mới, Tiến Dũng được HLV Chu Đình Nghiêm cho phép lựa chọn bạn cùng phòng để nhanh chóng hòa nhập. Anh chàng đã dõng dạc chọn Đoàn Văn Hậu.

Trước quyết định này của thủ môn quê Thanh Hóa, không ít fan đùa rằng anh sẽ sớm hối hận vì Văn Hậu vốn là cậu em út nổi tiếng lém lĩnh, hay bày trò trêu chọc các anh lớn trong đội tuyển Việt Nam cũng như CLB.

Tuy nhiên, suốt thời gian qua Tiến Dũng cho thấy anh chàng đang sống rất vui vẻ, hòa hợp với bạn chung phòng. Việc ở cùng Văn Hậu cũng giúp thủ môn nhanh chóng thích nghi với CLB mới.

Thế nên, sau khi Đoàn Văn Hậu chuyển sang thi đấu cho CLB SC Heerenveen của Hà Lan, Bùi Tiến Dũng phải chịu cảnh cô đơn và tìm bạn cùng phòng mới. Bùi Tiến Dũng than vãn trên story facebook: “Thật tình. Lại phải tìm bạn phòng mới rồi. Tôi lại một mình rồi mọi người ơi. Thật là cô đơn thảm hại mà”.

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng buồn rầu tìm bạn phòng mới.

Trước Tiến Dũng, Văn Toàn cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi Công Phượng sang Hàn thi đấu cho Incheon. Nhưng thay vì tìm bạn cùng phòng mới như Bùi Tiến Dũng thì Văn Toàn quyết định “chăn đơn gối chiếc”.

Dù ít được ra sân thi đấu nhưng Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội ở Hà Nội nên việc tìm kiềm bạn cùng phòng mới cũng không quá khó cho thủ môn người Thanh Hóa.

Hiện Bùi Tiến Dũng đang tập luyện cùng U22 Việt Nam ở trung tâm PVF. Vào ngày 5/9, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hồ Bắc (Trung Quốc) để đá giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9. HLV Park Hang Seo sau khi cầm ĐTQG đá với Thái Lan sẽ cùng trợ lý Lee Young Jin bay sang Trung Quốc để trực tiếp chỉ đạo

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP