Cộng đồng mạng

Thiếu nữ diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe "vòng 1" hững hờ giữa ban ngày

Ăn mặc cắt xẻ táo bạo để lộ nguyên vòng 1 khi đi mua sắm, cô gái trẻ bị CĐM ném đá kịch liệt.

Việc ăn mặc cắt xẻ táo bạo tới mức phản cảm của hội chị em là chủ đề vô cùng nóng bỏng trên MXH thời gian qua. Rất nhiều trường hợp, các cô gái bị ném đá thậm tệ với cách ăn mặc hớ hênh của mình.

Mới đây, trên 1 diễn đàn quy tụ nhiều dân mạng, một cô nàng khiến người xem nóng mắt vì cách ăn mặc phản cảm chẳng giống ai. Cụ thể, nữ chính mặc chiếc jumpsuit màu xám vô cùng hợp mốt, nhìn tổng thể bộ trang phục rất hài hòa.

Thế nhưng, ở góc chụp nghiêng, cô gái này lại để lộ cách ăn mặc kém sang khi không diện áo lót. Đặc biệt, ở phần thân trước do chiếc váy được khoét quá sâu nên phần ngực bị lộ phản cảm hơn

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách chọn trang phục của cô gái trẻ.

Chứng kiến hình ảnh của cô gái trên, nickname M.Q đã bình luận: "Chẳng hiểu sao các ông lại cho rằng cắt xẻ táo bạo lại đẹp. Tôi thấy khó chịu cực vì đây là kiểu xúc phạm người khác ý".

Còn nickname T.H cho hay: "Tôi đang nhìn thấy cái gì đây? Không dám tin vào mắt mình nữa. Mặc thế này mà cũng dám ra đường sao? Phải là tôi chắc tôi biến khỏi trái đất luôn ý".

Hiện hình ảnh cô gái trẻ lộ nguyên vòng 1 khi đi mua sắm vẫn khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP