Thế giới

Thiếu nữ đang "yêu" trong xe thì đột tử, người đàn ông ngơ ngác không hiểu chuyện gì

Gia đình thiếu nữ không hề biết con gái mình qua lại với một người đàn ông hơn 11 tuổi, càng không biết nguyên nhân khiến cô đột tử.

Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát Brazil hiện đang điều tra cái chết của một cô gái tuổi teen sau khi cô gái lên cơn đau tim khi đang quan hệ tình dục với một người đàn ông 26 tuổi ngay trong xe ô tô của anh ta.

Nạn nhân được xác định là thiếu nữ Gabrielly Dickson, 15 tuổi, đến từ thủ đô Sao Paolo. Vào ngày 1/8 vừa qua, Gabrielly đã cùng gia đình đi chơi, sau đó đã quen biết với một người đàn ông 26 tuổi. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và quyết định làm "chuyện ấy" ngay trong xe của người đàn ông.

Tuy nhiên trong lúc đang "mây mưa", Gabrielly đột nhiên có triệu chứng run rẩy và co giật, môi dần trở nên trắng bệch, sau đó ngất xỉu và bất động ngay trong xe. Thấy vậy, người đàn ông vô cùng sốc và hốt hoảng. Sau một khoảnh khắc "đứng hình", không biết phải làm gì, người đàn ông này đã lấy lại bình tĩnh, vội vã đưa thiếu nữ 15 tuổi đến cơ sở y tế UPA Jardim Casquiero ở thành phố Cubatao.

Theo trang tin tức G1, các bác sĩ tại bệnh viện này đã cố gắng cấp cứu cho Gabrielly nhưng không thành công. Tới 1h 20 phút sáng ngày 2/8 theo giờ địa phương, thiếu nữ Gabrielly được xác nhận đã qua đời, nguyên nhân được cho là đột tử do lên cơn đau tim.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương cũng vào cuộc để điều tra cái chết kỳ quái này. Người đàn ông 26 tuổi khai với cảnh sát rằng khi cả 2 đang "yêu", cô thiếu nữ đột nhiên bị co giật, môi và da tái đi, tay bị vẹo ra phía sau.

Tại Brazil, độ tuổi hợp pháp được quan hệ tình dục là 14 tuổi, do đó người đàn ông trên không bị chịu trách nhiệm pháp lý khi làm "chuyện ấy" với cô gái 15 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra thêm vụ việc này vì nghi ngờ có dấu hiệu bạo hành.

Theo các y bác sĩ đã điều trị cho Gabrielly cho biết, họ tìm thấy máu trong âm đạo của cô nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu bạo hành nào khác.

Gia đình của nạn nhân Gabrielly cho biết, họ không hề biết gì về mối quan hệ của con gái mình với người đàn ông hơn 11 tuổi, cũng không biết Gabrielly có mắc phải căn bệnh gì dẫn đến đột tử hay không. Người thân và bạn bè của Gabrielly hiện đang vô cùng sốc và đau lòng trước sự ra đi của cô gái trẻ.

Trong một tuyên bố, giới chức thành phố Cubatao cho biết một cuộc giám định pháp y đã được tiến hành và Sở cảnh sát Cubatao cho rằng đây là một cái chết đáng ngờ, cần điều tra thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP