Thể thao

Thêm trụ cột Thái Lan chấn thương trước trận gặp UAE

Hậu vệ Theerathon Bunmathan dính chấn thương trước trận giao hữu với tuyển Congo và để ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu với UAE hôm 15/10.

Trong danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với UAE, HLV Nishino Akira buộc phải gạch tên 3 trụ cột là Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan và Tristan Đỗ vì chấn thương. Mới đây, tuyển Thái Lan phải chịu thêm tổn thất về lực lượng khi Theerathon chấn thương trong quá trình khởi động trước trận giao hữu với tuyển Congo hôm 10/10.

Hậu vệ khoác áo CLB Yokohama F. Marinos được chiến lược gia người Nhật Bản điền tên vào đội hình chính. Song, chấn thương buộc Theerathon phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho Korrrakot Wiriya-Udomsiri.

Theerathon dính chấn thương trong quá trình khởi động ở trận đấu với Congo. Ảnh: SMM Sport.

Chia sẻ với Bangkok Post, HLV Nishino cho biết: "Theerathon đã tự làm mình bị thương trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Chấn thương trông có vẻ không nghiêm trọng lắm. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ cậu ấy nên ngồi ngoài sẽ tốt hơn".

"Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận đấu với UAE bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ đang chấn thương, còn những cái tên mới cần thời gian để hòa nhập. Chúng tôi đã thực hiện 6 sự thay đổi và mọi người đều làm tốt trước Congo. Họ là đội bóng trội hơn về thể hình nhưng Thái Lan không hề thua kém", ông nói thêm.

Tuyển Thái Lan kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1. "Lão tướng" Teerasil Dangda là người ghi bàn mở tỷ số cho "Voi chiến" ở phút 34 trước khi bị Congo gỡ hòa bằng pha lập công ở phút 59.

Trong khi đó, Theerathon tỏ ra lạc quan với khả năng ra sân ở trận đấu hôm 15/10. Anh cho biết: "Chấn thương là điều không nên xảy ra. Tôi cảm thấy đau đớn và không thể đứng dậy được nhưng giờ đã khá hơn. Tôi muốn chơi trận đấu với UAE. Đây sẽ là cuộc đối đầu quan trọng với tuyển Thái Lan và tôi sẽ cố gắng để hồi phục nhanh nhất có thể".

Không có sự phục vụ của Theerathon sẽ là tổn thất lớn với "Voi chiến". Hậu vệ sinh năm 1990 là nhân tố không thể thiếu của tuyển Thái Lan trong nhiều năm và là trụ cột của Yokohama F. Marinos tại J.League. Bên cạnh đó, theo SMM Sport, Korrrakot không để lại nhiều ấn tượng trước Congo và bị đánh giá thấp hơn Theerathon ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP