Cuộc sống

Thấy chồng không đeo nhẫn, tôi nghi ngờ nên đã thuê thám tử theo dõi để rồi phát hiện chuyện động trời

Thuê hẳn thám tử để bắt quả tang chồng ngoại tình, ngờ đâu chính tay tôi lại phá hủy sự nghiệp của anh ấy.

Chồng tôi làm trưởng phòng kinh doanh trong một công ty sản xuất đồ gia dụng, lương tháng hơn 60 triệu đồng, còn thu nhập của tôi chỉ đủ để mua sữa cho hai con.

Sau 11 năm cưới nhau, chúng tôi đã mua được căn hộ chung cư và chiếc ô tô khá đẹp. Cuộc sống gia đình tôi rất yên ổn, cho đến một ngày, đang ăn cơm tôi để ý thấy chồng không còn đeo nhẫn cưới nữa, hỏi thì anh ấy nói là chật đeo vướng víu khó chịu. Cũng từ đó chồng thường đi nhậu đến 11h đêm mới về, hỏi thì anh chỉ nói là đi tiếp khách. Nghi ngờ chồng đang cặp kè với nhân tình bên ngoài nên tôi đã thuê thám tử theo dõi.

Chưa đầy một tuần tôi đã biết được chồng thường xuyên cặp kè với một người phụ nữ gần 50 tuổi. Khi thì họ đi ăn, lúc uống cà phê hay chở nhau mua đồ, nhìn những hình ảnh thám tử chụp gửi cho mà tôi chịu không nổi cảnh chồng tươi cười vui vẻ bên người đàn bà khác. Rồi thám tử báo tin là hai người đó đang mua quần áo trong một shop. Ngay lập tức tôi đã xin nghỉ làm nửa buổi để đi bắt quả tang chồng ngoại tình.

Khi đến nơi tôi nhìn thấy họ đang nhiệt tình lựa quần áo cho nhau, không thể bình tĩnh được nữa tôi hùng hổ lao thẳng đến chỗ hai người đó và mắng người đàn bà trơ trẽn cướp chồng.

Không biết bây giờ phải làm sao để người phụ nữ đó tha lỗi cho tôi đây? (Ảnh minh họa)

Thế nhưng chồng kéo tôi ra và liên tục nói tôi hiểu nhầm rồi, đó chỉ là một vị khách hàng thôi. Tôi không tin nên vẫn ra sức mắng mỏ. Không can nổi vợ, chồng liền xin lỗi người đàn bà kia rồi kéo tôi ra khỏi shop, quát vào mặt tôi: "Bà ta chính là đối tác của công ty tôi đó. Suốt một tháng nay tôi đã phải tốn biết bao nhiêu công sức để mong lấy chữ ký của bà ấy. Vậy mà trong tích tắc cô đã phá hủy tất cả".

Tôi bảo chồng nói dối, đã "lái máy bay bà già" rồi còn bao biện, vậy tại sao lại phải tháo nhẫn cưới ra, rồi đêm nào cũng nói là đi nhậu với đối tác mà chẳng thấy mùi rượu đâu? Dạo này mỗi ngày chồng bước ra khỏi nhà cũng phải ngắm vuốt chải chuốt rồi mới chịu đi. Như thế không phải cặp bồ thì là gì?

Chồng cười cay đắng nói là người phụ nữ này tính tình rất khó, rất thích trai trẻ nên anh ấy đã bỏ nhẫn ra và ăn mặc phải chỉn chu tươm tất mới tự tin đứng trước mặt bà ấy. Mỗi buổi tối bà ta ở khách sạn thấy buồn nên lại rủ chồng tôi đi ăn hay đi uống cà phê.

Sau khi đã hiểu rõ mọi chuyện chồng đưa tôi vào shop để xin lỗi nhưng bà ấy vẫn bình tĩnh chọn đồ và không thèm đáp trả tôi một câu. Buổi tối về, chồng đay nghiến vợ suốt một đêm khiến tôi buồn bã khóc.

Nghe anh nói còn 3 ngày nữa bà ấy sẽ chính thức ký hợp đồng với công ty, không biết bây giờ phải làm sao để người phụ nữ đó tha lỗi cho tôi đây?

([email protected])

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP