Cộng đồng mạng

Thanh niên 31 tuổi bị gia đình đuổi khỏi nhà, chửi như quân thù và suýt ăn đòn vì "ế"

Các thanh niên ế đọc xong câu chuyện này, có lẽ cũng thấy...lo.

"Ế" là từ gây ám ảnh với những người độc thân ở bất cứ độ tuổi nào. Thanh niên trai tráng cho đến những cô nàng xinh xắn như hoa, chưa có người yêu mà bị chê "ế" thì đúng là đau đầu, khó xử.

Mới đây, một thanh niên dở khóc dở cười kể về câu chuyện của mình. Đọc xong, dân mạng "thấy tội mà thôi cũng kệ" vì xem ra bố mẹ anh chàng ứng xử cũng không... sai lắm.

"Tôi vừa bị tống ra khỏi nhà các ông ạ, chỉ vì 31 tuổi vẫn chưa một mảnh tình vắt vai.

Không phải tôi kén mà do duyên số cứ lận đận kiểu gì ấy. Yêu ai, thích ai, người ta có người yêu rồi thế nên chỉ thấy thêm em gái, mãi chẳng thấy bóng dáng ai yêu thương.

Hôm qua cả bố lẫn mẹ chửi như chửi quân thù chỉ vì mãi vẫn chưa thấy dắt cô nào về.

Mình mới gắt lại: "Con gái có phải bó rau bó cỏ đâu mà bảo có là có ngay được" thế là một cái bát suýt vào mồm, thêm cái chổi trúng giữa mặt và một vali để tống ra khỏi nhà như này đây.

Anh em ai có chỗ nào thuê trọ ở Thanh Xuân thì báo cho em với, thuê ở đây cho gần chỗ làm.

Không biết đến bao giờ mới có người yêu đây, trời ơi!".

Quần áo được bố mẹ dọn hộ.

Thanh niên bị đuổi khỏi nhà.

Đây là lời chia sẻ có phần bất lực của một nam thanh niên đã "đầu ba" mà vẫn ế. Không chỉ ế, anh còn thuộc thành phần chưa một mảnh tình vắt vai. Lo lắng cho con nên bố mẹ anh chàng đã phải dùng biện pháp mạnh.

Không thấy mặt thì thôi, càng nhìn càng ức chế, đó có lẽ là suy nghĩ của phụ huynh nam thanh niên này.

Trong tâm sự của mình, anh chàng cũng bày tỏ sự khổ sở: "Không biết bao giờ mới có người yêu đây, trời ơi". Nghe qua đã biết đau đớn và mong mỏi lắm rồi.

Dân mạng ngoài việc chia buồn thì cũng chẳng biết nói gì thêm. Đơn giản là 31 tuổi mà chưa yêu ai thì đúng là chẳng có bố mẹ nào an tâm nổi. Có lẽ, để về với ngôi nhà thân yêu và lấy lại được cảm tình từ bố mẹ, chỉ có một cách là thanh niên này phải đăng tuyển người yêu ngay thôi.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP