Giải trí

Thanh Lam tìm thấy tình yêu sau khi mổ mắt

Sau ca mổ mắt, Thanh Lam thấy sáng bừng, cuộc sống bỗng trong trẻo hơn và chị lập tức rơi vào 'lưới tình' của bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng.

MC Đinh Tiến Dũng dí dỏm hỏi Thanh Lam trong chương trình Music Home rằng chị yêu bác sĩ Hùng trước hay sau phẫu thuật, chị đáp: "Mổ mắt xong tôi mới yêu vì khi ấy mắt sáng bừng lên và nhận ra 'chính là anh đây rồi'". Đinh Tiến Dũng thấy bất ngờ vì trong quá trình điều trị cho Thanh Lam, bác sĩ Hùng cảm mến đôi mắt đẹp của chị. Anh tự hỏi vị bác sĩ này có biệt tài gì để sau khi chữa, bệnh nhân thấy anh phù hợp mà đem lòng yêu.

Bạn trai Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng. Anh là bác sĩ nhãn khoa, hiện làm giám đốc chuyên môn một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Cách đây không lâu, Thanh Lam lần đầu tiết lộ về bạn trai và kể về cơ duyên gặp gỡ. Khi cải thiện mắt, chị được bác sĩ Hùng nhiệt tình giúp đỡ, có lần còn đưa về nên có dịp trò chuyện và trở nên tâm đầu ý hợp.

Trong những lần chia sẻ với báo chí, Thanh Lam thừa nhận mình mất hết lý trí khi bước vào chuyện tình cảm, chỉ biết lao đầu yêu. Bởi vậy, bác sĩ Hùng đã mắng chị ngốc khi nghe chị kể về những chuyện tình cũ. Thanh Lam bưởng bỉnh, cứng đầu nên đôi lúc xảy ra tranh luận với bạn trai nhưng sau đó hòa giải được nhờ sự yêu thương. Chị thấy bình yên và bé nhỏ khi bạn trai trân trọng, muốn bảo vệ chị trước những biến cố trong cuộc đời.

Khi Thanh Lam tham gia Music Home, theo Đinh Tiến Dũng, bác sĩ Hùng đã nhắn tin cho anh để hỏi về góc quay nào có thể nhìn thấy nam MC, sự thực là muốn theo dõi Thanh Lam hát. Vị bác sĩ này là người quen với gia đình Đinh Tiến Dũng, từng mổ mắt cho người thân của anh và giữ mối quan hệ thân thiết.

Thanh Lam và bạn trai bác sĩ.

Tại đêm nhạc, "người đàn bà hát" thể hiện liền mạch 11 bài, trong đó có nhạc phẩm "Và con tim đã vui trở lại" song ca với Lân Nhã. Chị chọn những ca khúc gắn liền tên tuổi như "Em tôi", "Giọt nắng bên thềm", "Hồ trên núi" để giới thiệu với khán giả, bên cạnh đó khéo léo khoe niềm hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu qua "Nơi gặp gỡ tình yêu", "Người ở đừng về"... Diva vẫn thiết tha trong cách thể hiện, nồng nàn hơn nhờ viên mãn trong đời sống riêng. MC Đinh Tiến Dũng khen chị có đôi mắt quyến rũ, nay càng lấp lánh vì tìm thấy một nửa của mình.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP