Kinh tế

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus bị khách hàng "tố" dính nhiều sai phạm?

Không chỉ thực hiện các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cấp phép, thẩm mỹ viện quốc tế venus còn liên tục bị tố nhiều sai phạm.

Phản ánh đến tòa soạn Pháp luật Plus ( Báo Pháp luật Việt Nam ), nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc về cách làm việc của thẩm mỹ viện Quốc tế Venus.

Cụ thể, không chỉ thực hiện các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cấp phép, thẩm mỹ viện quốc tế venus còn liên tục bị tố nhiều sai phạm như: “ lừa đảo” khách hàng, dùng giấy phép hoạt động của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để quảng cáo và thậm chí mới đây TMV quốc tế venus còn thuê côn đồ đánh khách hàng phải nhập viện.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus.

Theo tìm hiểu của Phóng viên, hiện nay Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus có 3 cơ sở tại Hà Nội, là: Chi nhánh 1 tại 48/360 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, Chi nhánh 2 tại 61 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Chi nhánh 3 tại 78 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội, thực hiện các dịch vụ phẫu thuật như: nâng mũi, nâng ngực, cắt mí…

Ngoài những dịch vụ làm đẹp trên, TMV quốc tế Venus liên tục bị tố nhiều sai phạm khi chưa được cấp phép vẫn vô tư chào mời khách hàng đến thực hiện các dịch vụ xâm lấn, “ lừa đảo” khách hàng.

Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cho những người có nhu cầu làm đẹp. Ngoài ra, TMV Quốc tế Venus còn liên kết với Viện Nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu để thực hiện phương pháp cải lão hoàn đồng, phương pháp tái sinh đa tầng…

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus quảng cáo trên mạng xã hội.

Sau khi tìm hiểu qua quảng cáo trên Facebook và liên lạc tới Fanpage của Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus, ngày 29/02, chị N.T.H được mời tới cơ sở Thẩm mỹ viện Venus số 48 phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội lắng nghe tư vấn trực tiếp khi sử dụng “phương pháp tái sinh đa tầng”

Tại đây, chị H được tư vấn làm dịch vụ trên với số tiền ban đầu khoảng 4 đến 6 triệu đồng sau đó lên tới 35 triệu đồng để nâng lên thẻ vip, nếu không dùng dịch vụ khác sẽ được chuyển khoản lại hoặc rút ra mà không bị trừ gì.

Tuy nhiên, khi đến “bảo hành” thì Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus lại bắt dùng tiền trong thẻ còn lại để xử lý “bảo hành”.
Phát hiện mình bị lừa chị H đã yêu cầu Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus trả lại phần tiền còn lại trong thẻ nhưng bị Thẩm mỹ viện này từ chối. Vì quá bức xúc, nên đã quay video trực tiếp để “tố” lên facebook thì không lâu sau đó chị H bị “giang hồ” đánh phải nhập viện.

Trước đó, theo phản ánh của chị Vân Anh, vì sau sinh, da bụng của chị bị rạn nên chị có nhu cầu điều trị rạn bụng.

Khoảng đầu tháng 6 vừa qua, đọc được quảng cáo trên mạng xã hội về việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus (78 Trung Kính) ở gần nhà có thực hiện dịch vụ điều trị rạn, chị Vân Anh đã đến cơ sở làm đẹp này để nghe tư vấn.

Sau khi nghe nhân viên Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus tư vấn các thông tin gồm tổng chi phí điều trị chỉ 12 triệu đồng, điều trị trong 3 buổi sẽ khỏi hoàn toàn, cam kết không phát sinh chi phí, không xâm lấn, không gây tổn thương và không chảy máu.

Tuy nhiên sau khi nằm lên bàn để thực hiện thủ thuật điều trị, hàng loạt chi phí đã phát sinh nâng tổng chi phí lên thành 156 triệu đồng, nhiều chi phí với số tiền lớn nhưng chị Vân Anh không được biết cho đến khi phải thanh toán.

Sau khi về nhà và bình tĩnh hơn, chị Vân Anh biết rằng mình đã bị nhân viên Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus lợi dụng khi khách hàng không tỉnh táo để lừa đảo. Tổng số tiền chị phải trả là 156 triệu đồng chứ không phải chỉ 12 triệu đồng như tư vấn ban đầu.

Để có thông tin khách quan và đa chiều, PV pháp luật Việt Nam đã liên hệ làm việc với TMV quốc tế Venus, tuy nhiên đã hơn 1 tháng trôi qua PV vẫn chỉ nhận lại sự im lặng.

Trước hàng loạt những dấu hiệu sai phạm của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus, rất mong các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm có các biện pháp thanh kiểm tra, xử lý kịp thời, góp phần giảm thiểu rủi ro về sức khỏe đối với khách hàng.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP