Giáo dục

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng tấn công nữ sinh trong ngày tiêm vaccine

Ngày 1/12, Công an huyện Bảo Lâm đã tạm giữ hình sự 4 trong số 6 đối tượng có hành vi tấn công nữ sinh trường THPT Lộc Thành khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Chiều 1/12, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đã triệu tập các đối tượng tham gia hành hung nữ sinh Trường THPT Lộc Thành (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm).

Sau đó, Công an huyện Bảo Lâm đã ra lệnh tạm giữ hình sự 4 trong số 6 đối tượng trên để phục vụ công tác điều tra.

4 đối tượng bị tạm giữ hình sự gồm N.T.M.N. (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm); H.B.Q. (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm); Đ.T.N. (17 tuổi và T.M.T. (17 tuổi, cùng ngụ tại TP Bảo Lộc).

Hai người còn lại tham gia vụ đánh nữ sinh là T.T.L.H. (17 tuổi) và N.T.N (16 tuổi, cùng ngụ TP Bảo Lộc).

Hình ảnh nữ sinh bị 6 người khác tấn công bên ngoài khuôn viên trường học (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, Dân trí đã thông tin, trưa 26/11, nữ sinh L.T.M.T (học sinh lớp 11) bị một nhóm đối tượng tấn công, hành hung ngay bên ngoài Trường THPT Lộc Thành khi đến trường tiêm vaccine phòng Covid-19.

Sau đó, nhóm này lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm liên tục đập và đấm, đá vào đầu mặc cho em T. van xin. Thậm chí, có một người còn dùng chân đạp thẳng vào đầu khi em T. đã bị đánh nằm úp mặt dưới đất.

Toàn bộ sự việc được một người ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội ngày 29/11. Sau đó, clip này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của nhóm đối tượng đã tấn công nữ sinh.

Ngay sau sự việc xảy ra, Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng cũng đề nghị lãnh đạo nhà trường đến thăm hỏi, động viên nữ sinh bị tấn công đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Tác giả: ĐD- TP

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP