Thể thao

Sốt vé xem chung kết SEA Games 31 ngay ngày đầu mở bán

Theo kế hoạch, 19.000 vé xem chung kết SEA Games 31 môn bóng đá nam sẽ được bán trực tuyến vào 9h sáng 15/5. Nhưng suốt 2 tiếng qua, trang web này liên tục gặp tình trạng lag, quá tải.

BTC SEA Games ủy quyền một đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam vào lúc 9h00 sáng ngày 15/5. Số lượng vé bán ra: 19.000 vé. Vé được bán ra với 2 mệnh giá gồm 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Số lượng vé bán ra có thể xem là rất lớn. Tuy nhiên theo phản ánh của người hâm mộ, trang web được ban tổ chức SEA Games 31 ủy quyền đã bị lỗi hoặc quá tải khiến nhiều người mua không thể truy cập. Tự mình truy cập website này, người viết luôn chứng kiến tình cảnh trình duyệt không thể tải nổi trang suốt 2 giờ đồng hồ.

Trang web bán vé trong tình trạng quá tải

Đến thời điểm 11h08 ngày 15/5, người viết đã truy cập được vào website kể trên. Khi đó, vé có mệnh giá 300.000 đồng được thông báo là còn hàng. Tuy nhiên đến công đoạn lựa chọn vé để đặt mua, website này lại thông báo đăng nhập. Khi đăng nhập lại, vé đã thông báo là không còn mở bán.

Nhiều người hâm mộ khá thất vọng và sẵn sàng “đặt gạch” ngoài sân Mỹ Đình để mua vé trực tiếp xem chung kết SEA Games 31 môn bóng đá nam.

Quả thực, trang bán vé chưa khắc phục được hạn chế sau lần mở bán trực tuyến trước đó về các trận vòng bảng và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Hệ quả là tại sân Việt Trì, Phú Thọ cách đây 10 ngày xuất hiện tình trạng các CĐV phải xếp hàng từ giữa đêm để mua vé. Nhiều phe vé cũng trục lợi, mua một loạt vé giá gốc và “thổi” lên gấp 3-4 lần so với niêm yết.

NHM rất muốn xem chung kết SEA Games 31 trên sân nhà

Liên quan đến việc mua vé trực tuyến, với những ai may mắn đặt vé thành công, người dùng sẽ nhận được vé điện tử kèm mã QR trong email. Mỗi tài khoản sẽ nhận được số mã QR tương ứng số vé mua được. Đây là vé điện tử không định danh.

Vào ngày diễn ra trận đấu, người mua sẽ mang mã QR (ảnh chụp màn hình hoặc email) tới cổng soát vé để vào sân. Lưu ý, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất, các lần quét vé sau đó sẽ không được chấp nhận.

Trận chung kết SEA Games 31 sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP