Xe

“Soi” Toyota Camry tiền tỷ, Trấn Thành vừa mua tặng bố

Chiếc xe sedan Toyota Camry thế hệ mới, vừa được nghệ sĩ Trấn Thành mua tặng cho bố của mình mang ngoại thất màu trắng và có giá chính hãng từ 1 tỷ đến 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Mới đây, nam MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành đã cùng vợ tạo ra màn tặng xe rất thú vị cho bố mẹ mình đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, chiếc xe ôtô mà Trấn Thành cùng Hari Won đã tặng cho bố mẹ là mẫu xe Toyota Camry mới tại Việt Nam.

Đoạn video do Hari Won quay lại cho thấy, cô cùng MC Trấn Thành lái chiếc xe đắt tiền BMW X7 màu xanh dương qua nhà bố mẹ, sau đó, nam diễn viên hài đã gọi cho bố hỏi về việc chiếc xe màu trắng sao lại đậu trước cửa nhà của 2 ông bà.

Lúc này, người bố đã thật thà đến xem chiếc xe Toyota Camry và phát hiện ra rằng trước cửa kính của xe có để tờ giấy ghi chủ xe kèm số điện thoại, sau 1 hồi tò mò, bố của Trấn Thành mới phát hiện ra đây là số của mình và lúc này nam MC cùng vợ mới tiết lộ đây là chiếc Toyota Camry Trấn Thành tặng bố mẹ.

Ngay sau đó, bố của Trấn Thành đã nhanh chóng ngồi vào trong khoang lái và chở vợ đi 1 vòng để trải nghiệm chiếc xe tiền tỷ mà con trai đã mua tặng cho mình. Được biết, video này quay vào ngày 20/10 và cũng là món quà của vợ chồng Trấn Thành dành cho mẹ nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Chiếc xe Toyota Camry của bố Trần Thành mang ngoại thất màu trắng và có giá bán từ 1 tỷ đến 1,2 tỷ đồng.

Toyota Camry đang bán chính hãng tại Việt Nam được nhập từ Thái Lan, xe sử dụng động cơ xăng, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 199 Nm. Tùy chọn hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp

Ngoài ra, dòng xe Toyota Camry còn có loại máy xăng mang mã 2AR-FE với 4 xi-lanh, 16 van, dung tích 2.5 lít, tạo ra công suất tối đa 135 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại tua máy 4.100 vòng/phút. Trang bị hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp. Ở phiên bản Toyota Camry 2.5Q sẽ có ba chế độ lái đi kèm là Eco, Normal và Sport

Trấn Thành nổi lên là 1 diễn viên hài đình đám và sau đó bước sang 1 lĩnh vực hoàn toàn khác là MC cho nhiều chương trình ăn khách tại Việt Nam. Một số nguồn tin cho biết, Trấn Thành có thể nói được 3 thứ tiếng là Trung Quốc, Hàn Quốc và tiếng Anh bên cạnh tiếng mẹ đẻ. Trong chương trình Siêu Trí Tuệ, chồng của Hari Won đã "bắn" tiếng Trung với 1 khách mời đến từ đất nước đông dân nhất thế giới.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP