Thể thao

SLNA làm điều bất ngờ dù V.League 2021 đang tạm hoãn

Dù V.League 2021 tạm hoãn tới tháng 2 năm 2022 song mới đây, ban lãnh đạo SLNA đã ra yêu cầu bất ngờ với các cầu thủ đội bóng trong quãng thời gian này.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như lịch tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khiến V.League 2021 không thể diễn ra. Giải đấu này sẽ chỉ trở lại vào tháng 2 năm 2022.

Vì thế, đây đang là quãng thời gian mà các CLB cho cầu thủ được xả trải để trở về với gia đình. SLNA cũng không phải là ngoại lệ. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vừa đưa ra quyết định vô cùng bất ngờ cho các cầu thủ.

Cụ thể, chỉ sau đúng 1 tuần nghỉ ngơi, vào chiều nay (16/8), các cầu thủ SLNA sẽ phải quay trở lại tập luyện bình thường. Đây là điều khiến ngay cả những thành viên đội bóng cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

SLNA sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/8 dù vừa mới được xả trại 1 tuần

Được biết, ban huấn luyện vẫn muốn cho các cầu thủ nghỉ thêm, tuy nhiên, ban lãnh đạo đã yêu cầu toàn bộ đội bóng phải nhanh chóng quay trở lại tập luyện, ngoại trừ 2 trường hợp là Văn Đức cùng Văn Hoàng đang tập trung đội tuyển quốc gia.

Lý do chính dẫn tới quyết định đó là bởi đội bóng xứ Nghệ đang xếp cuối cùng tại V.League 2021. Bởi vậy, ban lãnh đạo CLB mong muốn các cầu thủ sớm trở lại tập luyện để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng, sẵn sàng cho hành trình đầy thách thức khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam quay trở lại vào tháng 2 tới.

Hiện tại, tỉnh Nghệ An cũng đang kiểm soát rất tốt tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc các cầu thủ có thể trở lại tập luyện cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều. Dù sẽ vất vả khi có quãng nghỉ quá ngắn song có lẽ đây là điều nên làm với SLNA vào thời điểm này.

Đây là yêu cầu từ BLĐ đội bóng với các cầu thủ cũng như ban huấn luyện

Họ sẽ phải trải qua chặng đường cực kỳ gian nan để có thể trụ lại tại V.League 2021. Chắc chắn, đội chủ sân Vinh sẽ nằm trong nhóm 8 CLB phải cạnh tranh tấm vé ở lại với giải đấu trong giai đoạn 2.

Trong quá khứ, SLNA là đội bóng duy nhất tại Việt Nam chưa từng xuống hạng. Vì thế, người dân tỉnh thành này không hề muốn điều đó xảy ra.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: SLNA ,tập luyện ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP