Xã hội

Sinh nhật vợ, anh chồng Sài Gòn bí mật mua tặng xe tiền tỷ

16 năm bên nhau, anh vẫn giữ sự lãng mạn khi bí mật mua tặng vợ xe xịn, trang trí bóng bay để cho chị bất ngờ.

Video ghi lại cảnh người vợ bước vào căn phòng ngập tràn bóng bay, bối rối khi được chồng tặng chiếc hộp chứa chìa khóa của chiếc xe hơi hạng sang, đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, với gần 400.000 lượt xem.

Giữa tiếng nhạc "Happy Birthday", người vợ ngồi thử lên chiếc xe mới, nở nụ cười tươi rói trong sự chúc mừng của nhiều người có mặt trong căn phòng.

Chị Loan bất ngờ với quà tặng và màn chuẩn bị công phu của chồng nhân ngày sinh nhật.

Chia sẻ với VnExpress, chị Loan, 35 tuổi, ở TP HCM, cho biết hôm đó là sinh nhật chị 17/4. Vì muốn tạo cho vợ sự bất ngờ nên chồng chị nói dối là cùng anh đi tới chỗ lấy ôtô đang bảo dưỡng. Chỉ khi đến nơi chị mới biết anh đã chuẩn bị mọi thứ chúc mừng sinh nhật mình.

"Tôi rất bất ngờ khi được chồng tặng xe. Trước đó lâu lắm rồi, anh nói mua xe cho tôi nhưng tôi bảo chưa cần, vợ chồng đi chung xe cũng được, tiền để dành làm việc khác. Tôi nghĩ anh đã bỏ ý định đó, ai ngờ anh vẫn 'nuôi' nó đến tận bây giờ", chị cho biết.

Chị chia sẻ vợ chồng đã kết hôn 16 năm và có 4 con, lớn nhất 15 tuổi, còn bé nhỏ nhất mới 17 tháng. Anh là tuýp người lãng mạn, tình cảm, chưa ngày lễ nào anh quên tặng quà cho chị.

"Thường thì anh mua hoa tặng tôi, hoặc dẫn tôi đi mua món quà nào tôi thích. Đây là lần anh khiến tôi bất ngờ nhất", chị Loan tâm sự.

Anh chị hiện cùng nhau kinh doanh riêng. Từng trải qua những ngày đầu tay trắng lập nghiệp, đến giờ khi công việc đã dần ổn định, anh chị mới thư thả một chút và dành nhiều thời gian cho bạn đời hơn. Cả hai rất hiểu và tôn trọng nhau. Thời gian rảnh rỗi, cả gia đình cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

"Chồng tôi hiền lắm, luôn quan tâm vợ con. Bằng đấy năm rồi, đi đâu anh cũng muốn có tôi đi cùng", chị hạnh phúc chia sẻ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Quà tặng ,Sinh nhật vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP