Cộng đồng mạng

Sau va chạm, 2 người đàn ông mang mũ, xẻng ra đánh nhau giữa đường phố khiến dân tình ngao ngán

Thay vì nhường nhịn nhau rồi tìm phương án giải quyết ôn hòa thì cả hai lại chọn cách đánh nhau giữa đường phố khiến dân mạng chỉ còn biết im lặng.

Cách hành xử sau va chạm giao thông luôn là một trong những chủ để được cư dân mạng mang ra bàn tán sôi nổi. Một số chọn cách bắt tay làm hòa để êm xuôi mọi chuyện, thế nhưng một số khác thì lại tỏ ra nóng nảy dẫn đến những sự việc đáng tiếc. Đoạn clip dưới đây là một ví dụ điển hình.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau giữa đường mới đây đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn. Sự việc này xảy ra ngay vào giờ tan tầm nên rất đông người chứng kiến.

Hiện trường vụ va chạm giao thông giữa hai người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, hai chiếc xe máy của hai người đàn ông dựng ngay giữa đường, cả hai được cho là đã xảy ra va chạm trước đó. Thay vì bỏ qua cho nhau rồi rời đi thì hai người đàn ông lời qua tiếng lại, một số người gần đó phải lao vào can ngăn.

Tuy vậy, cả hai cái đầu nóng vẫn không thể hạ nhiệt dẫn đến việc lao vào đánh nhau ngay giữa đường phố đông đúc. Cả hai tung ra những cú đấm, đá liên tiếp vào đối phương.

Cả hai sau đó lao vào đấm đá liên tiếp. Ảnh cắt từ clip

Một trong số hai người này sau đó đã chạy ra xa kiếm chiếc xẻng rồi trở lại hiện trường tấn công đối thủ. Người đàn ông còn lại cũng tỏ ra không hề lép vế khi dùng mũ bảo hiểm để đập lại. Tình huống diễn ra khá nhanh và nguy hiểm nên không ai dám lao vào can ngăn.

Cuối cùng một người đàn ông áo đỏ sau khi chứng kiến sự việc đã tiến đến gần người cầm xẻng, khuyên răn anh ta rồi nhanh chóng lấy lại hung khí. Không lâu sau đó, người này cũng chịu dừng xô xát và lên xe máy bỏ đi.

Nam thanh niên vô cùng manh động khi cầm hung khí tấn công người đàn ông trung niên. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số cho rằng cả hai đã khá nóng nảy và đẩy sự việc đi quá xa vì suy cho cùng, vụ va chạm cũng chẳng làm bị thương một ai. Số khác nhận xét, chắc có lẽ ông chú kia đã nói gì quá đáng nên nam thanh niên mới đi tìm hung khí để đáp trả lại.

- “Nguy hiểm quá, lỡ không may đánh nhau mà trúng vào người đi đường thì sau, có phải là tội họ quá không”.

- “Va chạm cũng chẳng có gì, vậy tại sao mỗi người không nhẫn nhịn một tiếng cho vui đi, hà cớ gì phải đi đánh nhau giữa phố như thế?”.

- “Không có lửa làm sao có khói, có lẽ ông chú kia đã làm gì quá nên nam thanh niên mới nóng giận như thế”.

- “Mình nghĩ một trong hai hoặc cả hai đều có bia rượu trong người rồi nên mới manh động như thế”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP