Giải trí

Sau tin đồn bí mật sinh con và cưới bạn trai thiếu gia, cuối cùng Hòa Minzy cũng đã lên tiếng

Chia sẻ của Hòa Minzy tiếp tục nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Thời gian qua, tin đồn Hòa Minzy bí mật sinh con đầu lòng vẫn là chủ đề gây bàn tán của công chúng. Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, hình ảnh nữ ca sĩ đón năm mới ở quê nhà bạn trai còn làm nảy sinh nghi vấn cả hai đã âm thầm về chung nhà. Trước mọi đồn đoán, Hòa Minzy đều không có bất cứ phản hồi nào, càng khiến công chúng tiếp tục xôn xao.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, giọng ca "Rời bỏ" đã thoải mái trả lời về chuyện kết hôn và sinh con với bạn trai thiếu gia. "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn", Hòa Minzy nói.

Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia sinh năm 1987, đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón sau 1 năm hẹn hò. Trong suốt thời gian yêu thương, tìm hiểu nhau, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ ảnh gần gũi, thậm chí còn gọi thiếu gia Nguyễn Minh Hải là chồng. Cuối tháng 7/2019, Hòa Minzy gây xôn xao khi thông báo tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi và bên cạnh gia đình nhiều hơn. Cũng từ thời gian này, nữ ca sĩ vướng nghi vấn bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai.

Giữa loạt nghi vấn sinh con, Hòa Minzy ngầm phủ nhận bằng việc liên tục đăng ảnh khoe body thon gọn lên mạng xã hội.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, việc nữ ca sĩ đón năm mới ở quê nhà bạn trai lại làm rộ tin đồn cả hai đã bí mật về chung nhà.

Tác giả: AN

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP