Giải trí

Sao Việt tự hào, hết lời khen ngợi Đặng Văn Lâm và Văn Hậu

Nhiều sao Việt không giấu được sự tự hào, hết lời khen ngợi 2 học trò của HLV Park Hang Seo.

Đàm Vĩnh Hưng xem bóng đá cùng Hà Hồ - Kim Lý.

Tối 19/11, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Trong trận đấu này, Văn Lâm và Văn Hậu là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội bởi pha xả thân cản phá bóng cứu thua cho đội tuyển Việt Nam. Nhiều sao Việt không giấu được sự tự hào, hết lời khen ngợi 2 học trò của HLV Park Hang Seo.

Văn Hậu được ví như "lấy thân mình lấp lỗ châu mai"

Chia sẻ hình ảnh Văn Hậu lao người cản phá bóng, Hồ Việt Trung xúc động: "Xem cảnh này mà rớt nước mắt. Kể từ bây giờ, em là thần tượng của anh". Ca sĩ Châu Khải Phong cho biết, anh suýt khóc với pha cản phá bóng của Văn Hậu.

"Sau này nếu có con trai tôi chắc chắn sẽ cho con theo nghiệp bóng đá và Văn Hậu sẽ là một trong những lựa chọn để đặt tên con" - nam ca sĩ nói.

Đàm Vĩnh Hưng tụ họp xem bóng đá cùng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và nhiều sao Việt khác. Nam ca sĩ nhận xét Đoàn Văn Hậu trưởng thành và chững chạc quá nhiều so với lứa tuổi 20 còn Văn Lâm được anh nhận xét là rất xuất sắc, thậm chí Mr. Đàm còn dùng mỹ từ "thủ môn huyền thoại của Việt Nam" cho Văn Lâm.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc vì trọng tài người Oman: "Ghét trọng tài kinh khủng, toàn vô Việt Nam mà không bắt, tức điên người".

Diễn viên hài Đỗ Duy Nam của Gặp nhau cuối năm cũng bày tỏ cảm xúc tới hai cầu thủ được yêu mến nhất trận. Anh viết: "Văn Lâm - Văn Hậu. Đêm nay các em thật tuyệt vời! Xúc động, nghẹn ngào". Anh nhận định: "Tuy không thắng! Nhưng kiên cường quá Việt Nam ơi".

Đỗ Duy Nam cổ vũ tuyển VN

Ở nhà theo dõi trận đấu chứ không đến sân vận động Mỹ Đình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dùng 2 từ "xuất sắc" khi nhắc đến pha cản phá bóng của Văn Lâm. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh phấn khích chia sẻ ảnh của thủ môn đội tuyển Việt Nam kèm chú thích: "Hay quá Văn Lâm ơi".

Bận rộn với công việc, "đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn dành thời gian xem trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo. "Lâm ơi em giỏi quá" - Ngô Thanh Vân chia sẻ kèm theo nhiều biểu tượng trái tim. Còn người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu viết: "Văn Lâm siêu vậy hỏi sao người ta không xiêu lòng?"

“Hãnh diện và tự hào về đội tuyển Việt Nam cũng như Đặng Văn Lâm bao nhiêu thì phẫn nộ với trọng tài bấy nhiêu. Lâm hôm nay siêu đẳng” - Minh Quân chia sẻ. Ca sĩ Hoàng Bách thể hiện tình cảm với Đặng Văn Lâm: "Lâm ơi, Lâm à, Lâm hay lắm nha Lâm, yêu Lâm lắm nha Lâm".

Sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam, số "nhọ" nhất có lẽ là chủ nhân bản hit HongKong 1 - Nguyễn Trọng Tài. Việc trọng tài Ahmed Al-Kaf có những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo khiến cụm từ "trọng tài" được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội với những bình luận chỉ trích.

Cũng vì vậy, giọng ca HongKong 1 Trọng Tài dở khóc dở cười chia sẻ: "Lại sắp bị chửi" khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa thương cho anh chàng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP