Giải trí

Sao tiết lộ các 'đạo cụ' để diễn cảnh sex như thật

Những vật đơn giản tưởng chừng không ăn nhập như miếng bọt biển, quả bóng tập thể dục lại giúp Kate Winslet và nhiều diễn viên Hollywood diễn cảnh 'nóng' chân thật mà không phải là thật.

Miếng bọt biển của Olivia Colman

Đầu năm nay, Olivia Colman đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai Nữ hoàng Anne trong phim The Favourite. Minh tinh 46 tuổi cho biết, không phải cảnh quay nào cô cũng có thể đóng dễ dàng, đặc biệt là những cảnh sex đồng giới.

Olivia Colman và Emma Stone trong phim "The Favourite".

Trong một cảnh quay gây sốc khi nhân vật nữ hầu do Emma Stone thủ vai dùng tay để thỏa mãn nhục dục cho nữ hoàng, Olivia Colman đã nghĩ ra một cách hay ho giúp hai người thoải mái khi diễn. Đó là đặt một miếng bọt biển làm tấm chắn.

"Để tránh đụng chạm vào bất cứ thứ gì không nên chạm, vì mọi thứ diễn ra ở dưới tấm chăn, nên tôi đã hỏi bộ phận trang điểm xem có miếng bọt biển nào không", Olivia kể trong talkshow The Graham Norton Show. "Tôi đặt miếng bọt biển ở đó và bảo cô ấy: 'Không sao đâu, có vật chắn rồi'. Đó là một miếng bọt biển ướt khá to".

Olivia Colman cũng tiết lộ rằng đạo diễn Yorgos Lanthimos của The Favourite luôn có cách giúp cô không khó xử khi quay. "Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy trong những cảnh làm tình", nữ diễn viên cho hay.

Kate Winslet ngồi trên quả bóng tập thể dục

Trong phim Romance and Cigarettes đề cử giải Sư tử vàng năm 2005, Kate Winslet diễn cảnh nhảy múa quyến rũ bạn diễn James Gandolfini nằm trên giường.

Kate Winslet trong phim "Romance and Cigarettes".

Đạo diễn John Turturro kể rằng thời điểm đó Kate Winslet bị bong gân mắt cá chân, nếu cô ngồi gập chân lên James thì cả hai sẽ bị đau. Bởi vậy, đạo diễn đã khắc phục bằng cách cho cô ngồi trên một quả bóng tập thể dục (loại bóng đàn hồi rất tốt).

"Chúng tôi để Kate ngồi trên một quả bóng nhỏ. Có hai người núp ở dưới giữ quả bóng đề phòng cô ấy ngã. Tôi nhận ra họ bắt đầu không nhịn được cười bởi vậy tôi đã đề nghị họ ngậm vật gì đó để không thể phát ra âm thanh", đạo diễn chia sẻ.

Trong cảnh giường chiếu, Kate Winslet đã ngồi lên quả bóng tập thể dục để nhún nhảy.

Kate Winslet nhún nhảy trên quả bóng và đến cuối cảnh quay, cô trượt xuống, nằm lên người James. Cảnh này tập trung vào biểu cảm gương mặt và phần ngực của Kate nên không ai có thể nhận ra sự hiện diện của món đạo cụ bí mật đặt dưới tấm ga.

Miếng lót âm đạo của Emmy Rossum

Nữ diễn viên Emmy Rossum đã có cảnh sex táo bạo trong phim Shameless. Cô thoát y cùng bạn diễn nam trước ống kính máy quay. Tuy nhiên Emmy tiết lộ thực tế cô đã khéo léo che đi vùng nhạy cảm của mình.

Emmy kể trong chương trình Chelsea Lately: "Chúng tôi thích cảnh làm tình trông như thật, nhưng không phải là làm thật. Vì vậy tôi đã mặc một thứ gọi là 'vag pad'. Nó là một miếng lót hình tam giác, giống kiểu quần lót để bạn tự dán vào mình".

Emmy Rossum và bạn diễn trong "Shameless".

Đối với bạn diễn nam, Emmy nói mọi thứ không phức tạp như cô khi che chắn 'cậu nhỏ': "Anh ấy mặc một thứ giống như một chiếc tất dài".

Vật bất ly thân khi đóng cảnh sex của cặp sao "50 sắc thái"

Tài tử Jamie Dornan sẵn sàng khỏa thân trong 3 phần phim 18+ 50 sắc thái. Tuy nhiên anh có một nguyên tắc là không để lộ 'cậu nhỏ' của mình. Tài tử kể trên tạp chí Elle: "Các bạn thấy mông của tôi khá nhiều, điều đó không làm tôi ngại lắm. Các bạn cũng thấy ngực của Dakota. Nếu tôi có vòng một như cô ấy, tôi cũng sẽ sẵn sàng show trước ống kính. Nhưng phần còn lại, tôi nghĩ chúng tôi không cần phải lộ ra. Nó không cần thiết cho câu chuyện này. Chúng tôi không làm phim khiêu dâm như nhiều người nghĩ".

Jamie Dornan và Dakota Johnson trong "50 sắc thái".

Trong cuộc phỏng vấn khác trên tạp chí GQ, Jamie bật mí về cách anh giấu phần nhạy cảm: "Phẩm giá của bạn vẫn còn nguyên vẹn khi được cất giữ trong một cái túi màu da. Bạn 'gói ghém' tất cả vào một cái túi nhỏ, buộc chặt lại như một túi nho và mọi thứ được giấu đi. Đó là một việc khá đặc biệt được thực hiện mỗi ngày".

Với nữ chính Dakota Johnson, cô cũng có vật bảo hộ cho riêng mình. Người đẹp kể: "Tôi dùng một thứ đại loại giống như quần lót không dây và có keo dính. Nó không phải là keo như bình thường nhưng rất dính. Về cơ bản, nó gần giống như miếng dán ngực nhưng là dán bao phủ ở phần dưới và có độ dính siêu bền để không bị rơi ra. Tôi có thể đeo liền 2 cái".

Cặp diễn viên chính "50 sắc thái" đều che chắn khi quay cảnh sex.

Tuy món đồ này không gây đau đớn nhưng Dakota tiết lộ, việc dùng nó hàng ngày trên trường quay khiến cô rất khó chịu. Dù vậy, nữ diễn viên không ngại hy sinh để có những cảnh "nóng" chân thật nhất.

Allison Williams mặc spanx và phết kem vani lên người

Cảnh 'oral sex' của bạn diễn và Allison Williams trong mùa 4 của phim truyền hình Girls trần trụi đến mức khiến nhiều khán giả nóng mặt. Có thể nhiều nữ diễn viên e ngại với một cảnh quay như vậy nhưng điều này không gây khó dễ nhiều cho Allison. Thực tế, cô đã có bí quyết để không để lộ nửa thân dưới như người xem thấy trên phim.

Allison Williams từng gây sốc với cảnh oral sex trong bếp.

Allison cho biết, cô đã tìm tòi những món đồ bảo hộ tinh tế cho mình trước khi quay. "Tôi dành hai ngày trò chuyện với các chuyên viên đạo cụ và make-up để tìm thứ phù hợp mặc che phần phụ. Đó là một thành tựu kỹ thuật - tôi sẽ sản xuất nó nếu mỗi năm đều có người cần dùng. Nó khá công phu, gồm spanx (quần nịt bụng màu da không đường may), băng vệ sinh và hai chiếc quần lọt khe. Tôi đã phải quay cảnh như thế hai lần liền", Allison chia sẻ trên ET.

Không dừng lại ở đó, để bạn diễn thấy thoải mái khi đóng cùng cảnh nhạy cảm, Allison Williams đã tạo cho cơ thể cô tỏa mùi bánh ngọt. Người đẹp nhớ lại: "Tôi đã nhờ một nữ nhân viên trang điểm và cô ấy phết kem vani khắp người tôi để mọi thứ có mùi rất dễ chịu".

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP