Thể thao

Sân Cẩm Phả chơi lớn, lắp màn LED xịn xò phục vụ khán giả

Do sức chứa của sân Cẩm Phả chỉ có 1,6 vạn chỗ ngồi nên BTC địa phương đã triển khai kế hoạch lắp đặt màn LED ở bên ngoài sân để phục vụ nhu cầu thưởng thức bóng đá của NHM.

Suốt những ngày qua, câu chuyện vé xem bán kết ĐT nữ Việt Nam thi đấu với ĐT nữ Myanmar trở thành đề tài nóng của NHM Quảng Ninh. Sức nóng của trận đấu tăng cao, nhu cầu đến sân của NHM lớn nhưng sân Cẩm Phả chỉ có sức chứa tối đa 1,6 vạn chỗ ngồi nên số lượng khán giả phải đứng ngoài sân rất đông. Trong sáng nay, rất nhiều người đã phải ra về “tay trắng” do đến muộn, mà vé BTC sân đã phát miễn phí hết cho khán giả.

Sát giờ thi đấu, dòng người đổ về sân Cẩm Phả cực lớn và nhiều người không có vé đành phải quay xe ra về. Lường trước tình hình này nên BTC địa phương đã triển khai việc lắp đặt màn LED gần sân Cẩm Phả để phục vụ khán giả. Màn LED lớn được lắp đặt và điều đặc biệt là không có bất cứ nhãn hàng thương mại nào xuất hiện ở khu vực phát trực tiếp trận đấu của ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar nhằm đảo bảo yếu tố bản quyền giải đấu.

NHM Quảng Ninh vốn dĩ đã rất hâm mộ bóng đá nay có dịp được tận mắt chứng kiến ĐT nữ Việt Nam tranh tài tại SEA Games 31 nên sức nóng, sự quan tâm dành cho đội tuyển càng lớn. Và từ thời điểm 2 tiếng trước giờ bóng lăn, mọi con đường đổ về sân Cẩm Phả đã chật kín người. Và đêm nay, sân Cẩm Phả sẽ được nêm chặt 1,6 vạn khán giả để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu với ĐT nữ Myanmar.

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP