Xã hội

Sàn bất động sản Tâm Quê chung tay đẩy lùi Covid - 19

Với tinh thần “vừa chống dịch vừa chống đói”, bên cạnh duy trì công việc chuyên môn, sàn bất động sản Tâm Quê đã có nhiều hoạt động thiết thực, hữu ích chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi covid 19.

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh có dấu hiệu lây lan nhanh tại Việt Nam, sàn bất động sản Tâm Quê đã nghiêm túc thực hiện các quy định của nhà nước về công tác phòng chống dịch. Sàn cũng tiến hành tuyên truyền với các hình thức sáng tạo để mỗi cán bộ nhân viên cùng khách hàng hiểu và tích cực hưởng ứng các biện pháp phòng chống dịch.

Nhân viên đeo khẩu trang và mũ bảo hộ khi đến làm việc

Tại văn phòng các chi nhánh của Tâm Quê đều trang bị đầy đủ: khẩu trang, dung dịch sát khuẩn để nhân viên và khách hàng dùng khi đến giao dịch, làm việc. Đồng thời, công ty cũng tập huấn để nhân viên lễ tân và các nhân viên sale biết hướng dẫn khách hàng lưu ý sử dụng các biện pháp tự bảo vệ khi giao tiếp nơi công cộng.

Vệ sinh văn phòng làm việc thường xuyên

Tâm Quê chú trọng đến công tác vệ sinh môi trường, bên cạnh duy trì lịch vệ sinh như thường trực công ty còn tiến hành các đợt tổng vệ sinh và khuyến khích mỗi nhân viên có ý thức tự vệ sinh bàn làm việc. Các phòng ban tự vệ sinh phòng làm của mình việc mỗi ngày.

Khách hàng được hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn tay tại quây lễ tân

Để hỗ trợ nhân viên tối đa trong thời điểm dịch bệnh, sàn bất động sản Tâm Quê tiến hành cấp phát miễn phí khẩu trang, mũ và dung dịch vệ sinh sát khuẩn cho toàn bộ nhân viên công ty. Tuy là những món vật dung nhỏ nhưng chúng rất ý nghĩa trong mùa dịch và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo công ty tới toàn thể nhân viên.

Tặng quà tại xã Diễn Bích

Đặc biệt trong đợt cao điểm phòng chống dịch, sàn bất động sản Tâm Quê đã trao tặng xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu 120 chai nước sát khuẩn và 2000 khẩu trang. Đây là những món quá rất thiết thực đối với người dân nghèo ở vùng quê này.

Tuy chỉ là một hành động đơn giản, nhỏ bé, nhưng đặt trong bối cảnh toàn dân đang nêu cao tinh thần chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm, thì chúng vô cùng ý nghĩa. Những món quà mà Tâm Quê trao tặng như một nghĩa cử đáng trân trọng và hy vọng sẽ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng hơn, vững tâm trước bệnh dịch đang hoành hành.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP