Số hóa

Samsung Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế hoàn chỉnh, bật mí sự thay đổi bất ngờ

Những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh của Galaxy S22 Ultra vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị cả khe cắm viết S Pen. Đây có thể xem là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note.

Chiếc smartphone Galaxy S21 Ultra ra mắt vào đầu năm nay là phiên đầu tiên đầu tiên của dòng Galaxy S được hỗ trợ cây viết S Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, Galaxy S21 Ultra không được kèm theo sẵn cây viết S Pen mà phải mua riêng và cũng không thiết kế có khe cắm viết, mà phải sử dụng một ốp lưng chuyên biệt với khe cắm viết nếu muốn sử dụng.

Giờ đây, mọi chuyện dường như sẽ được thay đổi với phiên bản Galaxy S22 Ultra sắp được ra mắt. Những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh của chiếc smartphone này vừa được OnLeaks, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc tiết lộ thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, chia sẻ.

Hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh Galaxy S22 Ultra cho thấy khe cắm viết nằm ở cạnh dưới của máy.

Những hình ảnh về bản dựng của Galaxy S22 Ultra cho thấy sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế khá giống với Galaxy Note20 trước đây, với cụm camera lồi và kích thước các ống kính lớn. Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm đó là Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị thêm khe cắm viết S Pen, điều này cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được kèm sẵn thêm viết S Pen khi bán ra, thay vì phải mua riêng như trên Galaxy S21 Ultra trước đây.

Trong năm nay, lần đầu tiên kể từ thời điểm chiếc Galaxy Note đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, Samsung đã không cho ra mắt phiên bản Galaxy Note mới, mà chỉ ra mắt loạt Galaxy S, cùng bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Giờ đây, với việc Galaxy S22 Ultra được trang bị kèm theo cây viết S Pen như vậy, giới công nghệ dự đoán rằng đây là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note của Samsung.

Trước đó, nhiều nhà phân tích thị trường nhận xét việc Samsung duy trì cùng lúc cả 3 dòng sản phẩm cao cấp là Galaxy S, Note và Z Fold là điều không cần thiết và thậm chí các sản phẩm này có thể "giẫm chân" lên nhau trên phân khúc smartphone cao cấp, do vậy, việc "khai tử" dòng Galaxy Note là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Hiện mọi thông tin vẫn dừng lại ở mức đồn đoán và Samsung vẫn không đưa ra bình luận gì về "số phận" của dòng Galaxy Note. Loạt Galaxy S22 thế hệ mới sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau.

Những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ trên Internet:

Galaxy S22 Ultra mang phong cách thiết kế khá giống Galaxy Note20 ra mắt vào năm ngoái.

Cụm camera có thiết kế lồi, với camera tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học nằm ở phía dưới.

Máy không được trang bị giắc cắm phone 3,5mm

Khe cắm SIM nằm ở cạnh trên.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP