Pháp luật

Rút dao đâm CSGT ở hiện trường tai nạn giao thông

Trong lúc xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông, 2 cảnh sát bị thanh niên 25 tuổi cầm dao đâm trọng thương.

Ngày 19/11, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ Nguyễn Duy Đạt (25 tuổi, trú tại xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, Thái Bình). Người này được xác định dùng dao đâm trọng thương CSGT xử lý hiện trường tai nạn.

Theo xác minh ban đầu, vào 22h30 ngày 18/11, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) nhận tin báo về vụ tai nạn giao thông tại quốc lộ 10, đoạn thuộc thôn Trung, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng.

Tổ công tác gồm 3 CSGT được phân công đến hiện trường giải quyết vụ việc, trong đó có trung tá Phạm Huy Hà và trung úy Hà Đức Tài.

Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Khánh Linh.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện xe máy ngã trên đường, cạnh đó là 3 thanh niên bị thương.

Ít phút sau, lúc cảnh sát đang làm nhiệm vụ thì Đạt cùng 2 thanh niên khác đến chửi bới. Tại đây, Đạt đánh vào mặt một người đàn ông đi đường và dùng dao đâm vào bụng truy úy Tài và đâm trung tá Hà, theo công an.

Cũng theo công an, Đạt sau đó lên ôtô của lực lượng CSGT và đạp hỏng đèn, đập vỡ các vật dụng của cảnh sát. 2 người trong nhóm Đạt cũng chửi bới, lăng mạ công an làm nhiệm vụ.

3 người này sau đó lên xe rời khỏi hiện trường. Hai cảnh sát bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Trung tá Phạm Huy Hà bị 2 vết đâm ở ngực trái và lưng khiến tràn dịch màng phổi trong khi cảnh sát Tài bị đâm ở vùng cạnh sườn phải.

Sau vụ việc, nhóm của Đạt bị công an bắt giữ. Đạt khai nhận đang ăn nhậu thì hay tin bạn bị tai nạn giao thông nên đến hiện trường và xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra tại xã Đông Sơn (dấu đỏ), huyện Đông Hưng, Thái Bình. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP