Số hóa

Rò rỉ mặt lưng 'bằng xương bằng thịt' của iPhone 12 Pro cho thấy 1 thay đổi đáng giá

Camera LiDAR có thể sẽ được Apple đưa lên cả chiếc iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch.

Các mẫu iPhone 12 đều sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới với sườn máy được vát phẳng, tương tự thiết kế của iPad Pro, theo một số báo cáo và nguồn tin rò rỉ. Dù vậy, cho tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa được thấy một khung máy thực tế nào của iPhone rò rỉ. Mới đây, YouTuber Filip Koroy, còn được biết đến với tên gọi EverythingApplePro, đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh được cho là mặt lưng chính thức của môt chiếc iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch.

Hình ảnh mặt lưng có thể là của iPhone 12 Pro rò rỉ. Ảnh: 9to5Mac

Phần mặt lưng rò rỉ lần này không tiết lộ nhiều chi tiết về những chiếc iPhone mới vì không có bất kì phần cứng nào được gắn kèm. Tuy nhiên, nếu xác thực, nó vẫn mang đến cho người xem một số thông tin nhất định về những chiếc iPhone mới. Thay đổii đầu tiên nằm ở việc iPhone 12 Pro nhiều khả năng vẫn sẽ có phần thiết kế mặt lưng theo kiểu nhám cùng với đó là khung máy cấu thành từ thép không gỉ.

Năm nay, Apple có thể sẽ ra mắt tới 4 mẫu iPhone mới. Ảnh: CNET

Ở mặt lưng, quan sát cho thấy, người dùng vẫn sẽ có một cụm ba camera sau kèm theo đèn flash LED trợ sáng. Điều đáng nói là ở góc bên phải cụm camera còn có một vị trí nhiều khả năng là của máy quét LiDAR. Trước đó, nhiều nguồn tin nói rằng máy quét LiDAR sẽ chỉ có mặt trên chiếc iPhone 12 cao nhất nhất, tức là chiếc iPhone 12 có màn hình 6,7 inch.

Ảnh: ConceptsiPhone

Một số chi tiết khác cũng có thể quan sát thấy từ rò rỉ này nằm cũng bao gồm vị trí khay SIM được bố trí lại và phần cắt mới ở bên cạnh phải iPhone trông giống như ăng-ten 5G. Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 15/9 tới đây. Tuy nhiên, Bloomberg cho rằng sự kiện này sẽ chỉ tập trung vào iPad Air và Apple Watch mới. iPhone 12 sẽ được Apple “để dành” ra mắt vào tháng 10.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP