Cộng đồng mạng

Rầm rộ loạt tin nhắn được cho là của người nhà chủ Homestay với cô gái bị cưỡng hiếp ở Hà Giang

Thêm một loạt tin nhắn được chia sẻ lên mạng xã hội được cho là của người nhà chủ Homestay nhắn với cô gái bị hiếp dâm ở Hà Giang.

Một số trang mạng xã hội lan truyền một loạt đoạn tin nhắn cho rằng của người nhà chủ Homestay nhắn với cô gái bị hiếp dâm ở Hà Giang.

Nhiều trang mạng xã hội chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là người nhà của chủ homestay nhắn tin với cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo đó, nội dung các đoạn tin nhắn cho thấy một người đàn ông đang nhắn tin với cô gái. Người đàn ông cho rằng lựa chọn giải quyết vụ việc ra sao là do cô gái nhưng vẫn hướng muốn giải quyết vụ việc êm đẹp, mong cô gái nương tay.

“Anh cũng không biết sao nữa nhưng mà anh cũng xin em, giờ mà cho nó lên huyện thì tụi anh cũng khổ lắm. Biết là việc ai người nấy chịu nhưng còn giấy tờ các thứ tụi anh bị thu lại thì hết làm gì được.

Chuyện xảy ra ở đây, giờ lên huyện là cũng bắt đầu vào đây điều tra đi. Xem giúp anh vụ này với chứ giờ anh thấy không ổn lắm. Xin lỗi em và xem bồi thường tinh thần, vật chất và các thiệt hại khi em mất mấy ngày ở đây”.

“Nhưng mà lên huyện là cơ sở của tụi anh cũng đi theo luôn”, nôi dung một số tin nhắn nhắn đến cô gái.

(Ảnh: Chụp màn hình).

Ảnh mạng xã hội.

Ảnh mạng xã hội.

Trong tin nhắn, người đàn ông nhận là người ở giữa và sẽ “không tiếp tục xin nữa, xin đủ rồi”.

“Vậy về có thể làm việc mà vẫn im re. Giả sử lúc này tất cả anh em, nhà thằng kia đưa cả bố mẹ gia đình con cái lên xin lỗi đàng hoàng, viết bản cam kết nội bộ thì em sẽ cho qua! Đây không hề”, đoạn tin nhắn được cho là của cô gái trả lời.

Ngay sau khi được chia sẻ, nội dung các đoạn tin nhắn này đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người tỏ ra bất bình khi người được cho là người nhà của chủ homestay có ý muốn “thỏa hiệp”, mong cô gái nương tay.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trách móc cô gái. Một số người cho rằng trong đoạn tin nhắn lan truyền, cô gái cũng có ý muốn “cho qua” nếu đối tượng đến “xin lỗi” khiến nhiều người khó hiểu.

Ảnh mạng xã hội.

Hiện chưa rõ thực hư toàn bộ số tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội ra sao nhưng sự việc này đang gây bàn tán xôn xao khắp cõi mạng.

Trước đó, một loạt tin nhắn được cho là của cô gái nhắn với một người muốn “thỏa hiệp” bằng tiền cũng gây xôn xao.

Infonet dẫn lời cô gái kể lại, ngay sau khi xảy ra vụ việc, có người tự nhận là được người nhà của nghi phạm hiếp dâm Triệu Tạ Mềnh nhờ nhắn tin 'thương lượng giá' với cô.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Triệu Tạ Mềnh. (Ảnh: Infonet).

Cụ thể những đoạn tin nhắn gồm: “Họ bảo 80 triệu họ sẽ chấp nhận trả. Còn nếu em khăng khăng và đã quyết tâm vậy thì họ chấp nhận đó em”; “Giờ cố gắng giúp anh nhé. Em đưa ra một cái giá cụ thể, anh em sẽ cố gắng giải quyết cho xong. Giờ nhà nó cũng nghèo quá, túng quá nó làm liều nó nhảy thác hay treo cổ tự tử. Lúc đó nói chuyện nó khó ra”.

“Cố gắng giúp anh đưa ra một điều khiện cụ thể để 2 bên bàn bạc cho xong”... Đáp lại những dòng tin nhắn này, T.N.L. nói: “Em có đi bán dâm đâu, em không biết cái giá nào là đủ”.

Ngay sau khi những dòng tin nhắn này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luân. Tuy nhiên, cũng có một số người thậm thí buông lời ác ý với nạn nhân.

Thế nhưng hầu hết cư dân mạng ủng hộ hành động dũng cảm không thỏa hiệp, không sợ tai tiếng để tố giác tội phạm của cô gái.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP