Kinh tế

Ra mắt loạt căn hộ 'át chủ bài', dự án Bảo Sơn Green Pearl tạo nên cơn sốt tại thị trường BĐS Vinh

Là dự án nổi bật của Thành phố Vinh, Bảo Sơn Green Pearl ra mắt đã tạo nên cơn sốt không chỉ bởi vị trí đẹp, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mà còn bởi loạt căn hộ mới hiện đại, thiết kế tối ưu cùng nhiều tiện ích. Có thể nói căn hộ tại Bảo Sơn Green Pearl đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và mong muốn của người dân.

Căn hộ 2PN đạt “diện tích vàng” mơ ước

Bảo Sơn Green Pearl ra mắt loạt căn hộ diện tích 73m2 với thiết kế 2PN, 2WC - đây được xem là khung diện tích vàng lý tưởng cho tất cả các gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp lâu dài hiện nay. Các căn hộ tại đây đều được bố trí không gian đầy đủ, cơ bản của căn hộ bao gồm: phòng ngủ, bếp, logia, phòng khách, phòng tắm. Đặc biệt, căn hộ 73m2 có tới 2 phòng ngủ và 2 khu vệ sinh với thiết kế cụ thể như sau:

2 phòng ngủ gồm: 1 phòng master với thiết kế rộng, cửa sổ lớn đảm bảo lấy ánh sáng tự nhiên cho cả phòng. 1 phòng ngủ thường với diện tích thông thoáng và vừa đủ, thích hợp làm phòng cho khách, người thân hay con cái sau này.

2 Nhà vệ sinh gồm 1 phòng trong phòng ngủ Master mang lại sự riêng tư cho chủ nhân căn hộ và 1 phòng ở phía ngoài đảm bảo sự tiện lợi cho khách. Cả hai đều được trang bị thiết bị vệ sinh đầy đủ và cao cấp.

Phòng khách không gian rộng và thông thoáng. Ban công bên ngoài hướng gió, đón ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng đồng thời cũng là nơi gia chủ có thể ngắm view đẳng cấp bao quát cả thành phố.

Phòng bếp đặc biệt được tách riêng, đảm bảo công năng cũng như sự thoáng mát, khơi nguồn cảm hứng nấu ăn cho các chị em. Hệ thống hút gió, khử mùi tối ưu giúp cả không gian căn hộ không bị ám mùi.

Tái hiện căn hộ trong mơ hoàn hảo

Căn hộ 73m2 là căn hộ có diện tích phù hợp với khách hàng là gia đình nhỏ kiểu mẫu gồm 2 vợ chồng có 1-2 con, thậm chí gia đình có cả ông bà chung sống cùng nếu sắp xếp được.

Mỗi căn hộ tại Bảo Sơn Green Pearl đều được lựa chọn thiết kế linh hoạt, tối ưu diện tích sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với sự sáp nhập 2 không gian phòng khách và phòng ăn, không gian trở nên linh hoạt, kết nối và ấm cúng hơn. Phòng khách thông thoáng và rộng rãi, thoải mái sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Căn 2PN mang đặc trưng phong cách hiện đại là sự kết hợp thông minh của tông màu nhẹ nhàng mà chủ đạo là trắng giúp căn phòng toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch và vô cùng hiện đại. Cùng với đó, hệ thống cửa sổ cùng đèn giúp cho căn phòng bừng sáng và thêm nền nã.

Căn hộ sở hữu ban công thoáng rộng giúp toàn bộ phòng khách cũng như phòng ăn vô cùng thông thoáng, chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng không khí trong lành với tầm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và sầm uất.

Không gian bếp đặc biệt được tách riêng, đảm bảo công năng cũng như sự thoáng mát, khơi nguồn cảm hứng nấu ăn cho các chị em. Hệ thống hút gió, khử mùi tối ưu giúp cả không gian căn hộ không bị ám mùi.

Trong khi đó, không gian phòng ngủ đem lại bất ngờ bởi diện tích lớn, không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho nơi nghỉ ngơi riêng tư sau mỗi ngày dài năng động. Điểm nhấn nổi bật của phòng ngủ Master chính là phòng vệ sinh khép kín ngay trong phòng. Gia chủ hoàn toàn có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không gặp phải bất cứ sự bất tiện nào.

Thiết kế căn hộ hợp lý và tối ưu chính là điểm đột phá, sáng tạo tại Dự án Bảo Sơn Green Pearl. Phong cách thiết kế này giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, thông minh, hữu dụng, biến hóa một căn hộ 73m2 có thể trở rộng rãi và thoải mái cho tất cả các thành viên. Một gia đình trẻ, thậm chí 4 - 5 người vẫn có thể chung sống thoải mái.

Theo các chuyên gia, việc sở hữu một căn hộ diện tích hợp lý như 73m2 ngay từ đầu không chỉ giúp cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn mà còn giảm gánh nặng tài chính đầu tư ban đầu khi không phải đổi qua căn hộ nhỏ sang căn hộ lớn. Điều này đồng nghĩa khách hàng sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ, tiện ích phức hợp tại Dự án.

Chất lượng công trình đã được kiểm định đạt chuẩn, giấy tờ pháp lý rõ ràng

Mua nhà là việc quan trọng vậy nên việc chọn được công trình đảm bảo về chất lượng, tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất là đã chiếm được 50% sự yên tâm và hài lòng. Bảo Sơn Green Pearl có đầy đủ giấy tờ pháp lý, kiểm định chất lượng công trình để khách hàng yên tâm lựa chọn. Tòa nhà đảm bảo các tiêu chuẩn chặt chẽ về nhà ở chung cư như hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao, hiện đại và đồng bộ. Hệ thống điện, cấp thoát nước dự phòng, hệ thống tăng áp cầu thang hút khói, hệ thống thu rác, đường ống thông gió điều hòa…

Đáp ứng hoàn hảo tiện ích tòa nhà

Bảo Sơn Green Pearl với hệ thống tầng hầm gửi xe 5000m2 bao gồm 2 tầng đỗ xe ôtô, 1 tầng đỗ xe máy, không lo ngập úng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân tòa nhà. Hệ thống phân luồng đỗ xe thông minh, có hệ thống sạc điện cho xe điện với chi phí siêu thấp. 6 Thang máy nhập khẩu, tốc độ cao 1s 1 tầng không rung lắc, gồm hệ thống 2 thang hàng riêng biệt và 4 Cầu thang bộ. Phòng Cộng đồng lớn phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho toàn cư dân tòa nhà. Bên cạnh đó, hệ thống camera tòa nhà cũng được đầu tư đồng bộ với 6 Camera/tầng. Thẻ tích hợp an ninh giữa vé xe & thẻ thang máy hiện đại giúp an ninh đảm bảo 24/24h.

“Nhận nhà ở ngay - Chính sách mua bán hấp dẫn”

Dự án Bảo Sơn Green Pearl hiện đã hoàn thiện, các căn hộ đã và đang bàn giao với mức giá hấp dẫn chỉ từ 12 -14 triệu/m2, 2-3 phòng ngủ không gian sáng tạo. Theo đó, khách hàng có thể mua nhà ở ngay và thỏa sức tự do thiết kế, sáng tạo theo cá tính và gu thẩm mỹ riêng.

Chính sách mua bán và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc và thủ tục nhanh chóng, giải ngân 1 lần. Chiết khấu cao lên tới ~50 TRIỆU khi thanh toán 95%, hợp đồng mua bán và giấy tờ pháp lý rõ ràng. Chính sách này được đánh giá là rất phù hợp với cả khách mua ở thực và khách đầu tư, có nhu cầu nhận nhà ngay nhưng vẫn đảm bảo, không bị áp lực tài chính.

Anh Nguyễn Văn Hưng, hiện đang sở hữu căn hộ 73m2 tại chung cư Bảo Sơn Green Pearl cho biết, vợ chồng anh mua chung cư Green Pearl và thấy quyết định này là đúng đắn.

“Tôi quyết định mua căn hộ chung cư này vì nhận thấy chất lượng công trình đảm bảo, thiết kế căn hộ hợp lý nhất tôi từng xem. Căn 73m2 rất phù hợp với gia đình tôi với 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Không gian riêng tư mà lại đảm bảo sự kết nối với nhau, quan trọng nhất là có thể “xách vali về ở luôn”. Không phải tốn thời gian chờ đợi như nhiều dự án chung cư khác, vợ chồng tôi được dẫn đi xem căn hộ thực tế 100% và ký hợp đồng ngay sau đó vì quá ưng thiết kế cũng như tiện ích căn hộ” - anh Hưng chia sẻ.

Còn với chị Thu Hương, chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư cùng vị trí trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi làm và trường học cho con chính là điều khiến chị lựa chọn Bảo Sơn Green Pearl ngay. “Thật khó để tìm được căn hộ chung cư hợp ý & tiện nghi giữa thành phố mà có giá cả hấp dẫn như Bảo Sơn Green Pearl. Chỉ mất 5 phút đến cơ quan và trường học của con thì ngay gần nhà, xung quanh bệnh viện, công viên và trung tâm thương mại đầy đủ, tôi chẳng cần phải lo lắng gì”.

“Sức nóng” chưa hạ nhiệt tại Bảo Sơn Green Pearl

Từ khi ra mắt loạt căn hộ 2PN-2WC diện tích 73m2, Bảo Sơn Green Pearl thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Vinh. Dự án không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn mang lại cuộc sống văn minh và nhiều tiện ích cho tương lai.

Hội tụ nhiều yếu tố như vị trí đắc địa lõi trung tâm thành phố, tầm nhìn đắt giá, các căn hộ có diện tích lý tưởng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 272 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ, dọn về ở ngay tại Bảo Sơn Green Pearl.

Khách hàng muốn sở hữu căn hộ lâu dài có thể lựa chọn dòng sản phẩm này. Với số lượng hữu hạn và nhu cầu luôn tăng nhiệt; các căn hộ tại Bảo Sơn Green Pearl chính là lựa chọn tốt nhất của tất cả khách hàng có nhu cầu ở thực.

Địa chỉ dự án: Số 72 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungCuBaosonVinhGreenPearl

Hotline: 0705 491 999

Tác giả: PV

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP