Trong tỉnh

Quốc lộ 1A đoạn qua Nghệ An 'ùn' lên những ụ nhựa nguy hiểm

Quốc lộ 1A, đoạn qua Nghệ An, từ huyện Diễn Châu đến thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc đang bị xuống cấp, sụt lún, loang lổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Dự án nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn Diễn Châu - Quán Hành dài 23,4 km do Sở GTVT tỉnh Nghệ An làm chủ đầu tư, thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng với 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ, nền đường rộng 21,5 m. Tổng đầu tư hơn 1.222 tỷ đồng. Ghi nhận của P.V trong ngày 17/8, tuyến đường này có nhiều chỗ xuống cấp.

Đoạn qua xã Diễn Thịnh (Diễn Châu), một số đoạn đường nhựa ùn lên gây những ụ nhựa. Lo ngại nguy hiểm, người đi đường thường phải tránh, đánh lái bất ngờ khi đi qua đây, gây nguy hiểm cho những phương tiện khác.

Hiện Sở GTVT Nghệ An đang đôn đốc sửa chữa các điểm hằn, lún, hư hỏng.

Không chỉ bị ùn nhựa lên cao, mặt đường còn bị lún sụt, xói lở, nứt nẻ thành những ổ gà, ổ voi, ảnh hưởng đến giao thông.

Một số điểm xuống cấp mới được sửa chữa .

Tuyến QL1A đoạn từ huyện Diễn Châu đến thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc) chằng chịt các điểm sửa chữa, chắp vá tạm thời. Người dân cho biết, mặc dù đã được lực lượng chức năng khắc phục, tuy nhiên vẫn chưa triệt để.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP