Xe

Pocco Duoduo - xe ôtô điện siêu rẻ Trung Quốc chỉ 95 triệu đồng

Pocco Duoduo 2021 mới là một mẫu xe ôtô điện tí hon mới chính thức được chào bán ở thị trường nội địa Trung Quốc. Giá xe dao động từ 26.800 – 39.800 nhân dân tệ (khoảng 95 – 140 triệu đồng).

Xe điện đô thị tí hon là một phân khúc vô cùng hấp dẫn ở thị trường nội địa Trung Quốc, và giờ đây, phân khúc này đã đón nhận thêm một sản phẩm mới có tên gọi Pocco Duoduo 2021 mới. Mẫu xe này được cung cấp ba biến bản với giá dao động từ 26.800 – 39.800 nhân dân tệ (khoảng 95 – 140 triệu đồng).

Ở phương diện ngoại hình, xe điện Pocco Duoduo 2021 áp dụng phong cách giản dị và dễ thương, tổng thể tròn trịa và tinh tế. Nó cũng có màu sắc thân xe tươi sáng chất thể thao, làm cho chiếc xe có một tính cách trẻ trung và năng động. Ở phía trước, nó có một lưới tản nhiệt khép kín phù hợp với đèn pha hình bầu dục.

Mẫu xe điện bé nhỏ này còn áp dụng thiết kế thân vỏ hai màu ở bên sườn, mang lại cảm giác thời trang nhất định. Nó cũng có thiết kế ma trận không đồng đều ở phía dưới hai bên. Trên mặt kích thước, Pocco Duoduo có chiều dài, chiều rộng, và chiều cao lần lượt là 3325/1500/1588 mm, và trục cơ sở rộng rãi là 2275 mm. Cổng sạc điện của xe được đặt ở vị trí dưới lưới tản nhiệt trước.

Phía sau, thiết kế tổng thể trông tương tự như phần đầu xe. Cửa hậu tương đối thẳng đơn giản. Đèn hậu sử dụng hình dạng vuông vắn hơn đèn pha và cũng được tô điểm bằng các đường viền màu xanh lam. Nó cũng có một chỗ lắp biển số hình đa giác độc đáo.

Một điểm đáng đề cập nữa là Pocco Duoduo áp dụng cách bố cục 5 cửa 4 chỗ, và hàng ghế sau có thể gập phẳng để tăng không gian chứa hành lý lên tối đa 987 lít. Pocco sử dụng phương thức này để có thể tối đa hóa không gian trong xe khi cần.

Đối với các trang bị tiện ích, tất cả các bản xe đều sẽ có đèn pha điều chỉnh độ cao, bảng đồng hồ màn LCD, màn hình điều khiển trung tâm, và điều hòa. Hơn nữa, các tính năng tiêu chuẩn khác còn có lái trợ lực, cổng sạc USB, và nhiều thứ khác.

Về sức mạnh, Pocco Auto đã trang bị cho mẫu Duoduo mới một mô tơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu tạo ra công suất tối đa 39 mã lực, và 110 Nm mô-men xoắn cực đại.

Phiên bản xe cấp thấp có lắp cụm pin 10,3 kWh, cung cấp phạm vi di chuyển 128 km theo NEDC, trong khi bản cao cấp có cụm pin 14,5 kWh, tương đương phạm vi di chuyển 178 km theo NEDC. Pocco Duoduo giá rẻ sẽ có 4 màu ngoại thất bao gồm xanh pha lê, cam rực rỡ, xanh ngọc, và trắng ngọc trai.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP