Giải trí

Phương Thanh bất ngờ lên tiếng về việc Nguyễn Thị Hà lấy chồng sau 2 tháng đi tu

"Xuống tóc xong rồi mượn cửa Phật làm nơi để gây áp lực cho tình yêu, ép mọi thứ nhân duyên theo ý mình là chúng ta gian dối...", ca sĩ Phương Thanh lên tiếng sau vụ việc Nguyễn Thị Hà lấy chồng dù đã quy y trước đó.

Nhiều giờ qua, dư luận xôn xao trước thông tin chân dài có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà bất ngờ lấy chồng sau hơn 2 tháng tuyên bố cạo đầu quy y cửa Phật. Từ câu chuyện này, ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ dòng trạng thái dài bàn về vấn đề đi tu.

Ca sĩ Phương Thanh từng tham gia khóa tu 13 ngày tại Ấn Độ - Ảnh: Internet

“Chanh không nói và đi sâu về câu chuyện của 2 người này. Mượn xíu lý do để nói về chuyện mượn cửa Phật thôi.

Nếu quyết xuống tóc đi tu để chỉnh sửa chính mình cho tâm lành tính thiện thì chỉ khi trút bỏ được phần đời buông hết tất cả mới hoan hỉ đi theo Đạo được. Đạo Phật là Đạo giải thoát, nhớ nhé.

Dựa vào chuyện của Nguyễn Thị Hà, Phương Thanh nói về đạo lý khi tu hành - Ảnh: FBNV

Nếu còn buồn chuyện tình cảm xuống tóc trốn tránh nơi cửa Phật là sai, chỉ nên làm Phật tử thôi, làm công quả cho Chùa thì được. Xuống tóc xong rồi mượn cửa Phật làm nơi để gây áp lực cho tình yêu, ép mọi thứ nhân duyên theo ý mình là chúng ta gian dối... phạm nghiệp dâm gian tham...

Cổng Chùa là nơi hoan hỉ bước vào thì cũng hoan hỉ bước ra đó mới là trong Đạo Phật. Còn buồn còn vướng đời chúng ta xử lý với nhau ở ngoài đời đi... Ai cũng vậy chúng ta cũng vậy và kể cả thầy đi tu rồi mà còn vướng đời cũng bị phạm nghiệp và trả giá như nhau. Nhân quả sẽ được đo lường và quyết”, ca sĩ Phương Thanh nêu quan điểm.

Hiện tại, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về chuyện tình cảm rắc rối của Nguyễn Thị Hà - Ảnh: Internet

Dưới bài viết, nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Để tránh gây hiểu nhầm rằng đang "đá xéo" scandal chuyện tình cảm tay ba của Nguyễn Thị Hà, Phương Thanh nói rõ dưới phần bình luận: “Các bạn lưu ý... Chanh viết status không đi sâu vào chuyện 3 người... nghiệp ai người đó trả không phán xét cho nên chúng ta comment cẩn trọng xíu. Chanh chỉ nói về việc làm thế nào cho đúng nơi cửa Chùa. Để không ảnh hưởng tới Đạo”.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP